Việc làm IHG (VIETNAM), LLC

Cập nhật 04/01/2025 01:09
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
IHG Hotels and Resorts
Trưởng Phòng Kinh Doanh Bất Động Sản ( Thu Nhập Từ 15 Triệu + Hoa Hồng Hấp Dẫn )
IHG (VIETNAM), LLC 3.7★
28 đánh giá 176 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Trưởng/Phó Phòng
Ngày đăng tuyển: 21/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 5
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hải Phòng

Mô tả công việc

Trực tiếp, giải đáp các thắc mắc, thông tin về sản phẩm, các khiếu nại của khách hàng; Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan trong công ty để khắc phục nhanh chóng các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng hàng ngày khi CVKD trực thuộc phòng KD cần sự hỗ trợ.
Liên tục học hỏi kỹ năng giải quyết từ chối, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, đàm phán và xử lý khiếu nại, am hiểu các kiến thức, nghiệp vụ của một chuyên viên kinh doanh BĐS như: Thông tin thị trường, các sản phẩm cạnh tranh thay thế, các quy định pháp luật, am hiểu kiến thức về sản phẩm nhằm đào tạo và hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong công tác bán hàng.
Tư vấn đúng, đầy đủ và nhanh nhất thông tin về sản phẩm, chính sách bán hàng, quy trình mua bán, thủ tục pháp lý nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng.
Chủ động tìm kiếm, khai thác, thu thập, kết lối và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng từ nhiều kênh khác nhau để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của công ty. Gây dựng lòng tin, thiện cảm của khách hàng từ đó gia tăng hiệu suất bán hàng, hoàn thành/vượt chỉ tiêu sản phẩm, doanh thu cá nhân và đội nhóm theo quy định của Công ty.
Trực tiếp bán hàng, quản lý và hỗ trợ CVKD xử lý các sự vụ phát sinh trong quá trình bán hàng.
Trau dồi kỹ năng giao tiếp, khả năng thuyết trình lưu loát, khả năng giữ lửa và lan tỏa nhiệt huyết cho chuyên viên kinh doanh ( CVKD).
Có trách nhiệm báo cáo công việc chuyên môn, và các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc với cấp quản lý trực tiếp Giám đốc kinh doanh ( GĐKD) / Tổng giám đốc ( TGĐ ).
Trên cơ sở đó tổng hợp, đánh giá các lỗi thường gặp, nhằm đưa ra biện pháp xử lý và giải pháp tháo gỡ, giảm thiểu khiếu nại của khách hàng.
Trực tiếp bán các sản phẩm do Công ty và đối tác đầu tư hoặc chủ trì kinh doanh đến người tiêu dùng cuối cùng.
Thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các quy định, nội quy, quy chế doanh nghiệp, gương mẫu để quản lý và điều hành phòng KD tuân thủ quy định công ty, phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận chức năng trong công ty, tạo dựng môi trường làm việc văn minh, thân thiện góp phần xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp. Tuân thủ nguyên tắc bảo mật thông tin doanh nghiệp

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/chuyên môn:
Hiểu biết kiến thức xã hội, có kinh nghiệm bán hàng, nắm bắt thông tin thị trường và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành phòng KD
Hiểu biết luật kinh tế hiện hành và có kiến thức pháp lý BĐS tổng quát. Có chứng chỉ môi giới BĐS.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm quản lý phòng KD BĐS từ 2 năm trở lên.
Kỹ năng:
Kỹ năng lập kế hoạch
Kỹ năng thuyết trình
Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng lắng nghe, phản hồi
Kỹ năng quản lý, đào tạo
Kỹ năng giải quyết vấn đề

Phẩm chất cá nhân:

Đĩnh đạc, gương mẫu, trung thành, nhiệt tình và sáng tạo.
Có chí tiến thủ, khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Không vi phạm pháp luật, không có tiền án tiền sự.

Quyền lợi

Được sự hỗ trợ của GĐKD/TGĐ và các phòng ban liên quan nhằm hoàn thành mục tiêu bán hàng, quản lý phòng và phát triển bản thân.
Được chủ động phát triển đội nhóm, đề xuất ứng cử vị trí GĐKD và các vị trí công việc chức năng khác trong công ty tùy thuộc vào khả năng thực hiện công việc.
Được từ chối tiếp nhận hoặc đề xuất tiếp nhận CVKD trong phạm vi phòng KD trực tiếp quản lý.
Được chủ động tạo dựng đội ngũ cộng tác viên cá nhân bán các sản phẩm của công ty và được hưởng chế độ thưởng hiệu quả KD như chính sách áp dụng cho CVKD nội bộ.
Các quyền khác được quy định tại Quy chế hoạt động của Công ty và hợp đồng lao động ký với Công ty.
Được chủ động tiếp cận với khách hàng, đề xuất phương án đặt chỗ, đặt mua, ký kết hợp đồng. Được đề xuất các giải pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả, giải pháp phát triển kinh doanh tăng doanh số và giải pháp tăng cường chất lượng dịch vụ.
Được cung cấp đầy đủ và kịp thời cơ sở vật chất, đồng phục, tài liệu kinh doanh, trang thiết bị phục vụ kinh doanh.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 02:05:03

Khu vực
Báo cáo

IHG Hotels and Resorts
IHG (VIETNAM), LLC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 38, Tầng 16, Tòa nhà Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý. 

Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng. 

Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
  • Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
  • Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
  • Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
  • Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
  •  Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
  • Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.   
  • Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.

Mission

Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.


Review IHG (VIETNAM), LLC

3.7
28 review

05/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không được tăng lương

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

Những nghề phổ biến tại IHG (VIETNAM), LLC

Bạn làm việc tại IHG (VIETNAM), LLC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IHG (VIETNAM), LLC

IHG (VIETNAM), LLC

Click để đánh giá