Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xây dựng kế hoạch bảo dưỡng, lịch bảo dưỡng và vật tư phụ tùng
Thực hiện các bản vẽ Kỹ thuật của chi tiết, thiết bị và máy móc để chế tạo, sửa chữa và cải tiến thiết bị
Hỗ trợ các nhân viên bảo trì thực hiện công tác bảo trì bảo dưỡng khi cần thiết
Làm việc với các bên liên quan về công tác bảo trì, bảo dưỡng;
Kiểm soát tài liệu, hồ sơ, bản vẽ: chịu trách nhiệm quản lý, theo dõi các tài liệu kỹ thuật, cập nhật hồ sơ thiết bị
Xây dựng các hướng dẫn sử dụng và tự bảo dưỡng máy móc thiết bị.
Phân tích các dữ liệu liên quan đến hệ thống máy móc thiết bị
Theo dõi, đo lường, kiểm tra giám sát: việc bảo dưỡng đảm bảo chất lượng của hoạt động bảo dưỡng, quản lý các thiết bị cần đăng kiểm, kiểm định an toàn.
Cải tiến năng lực của hệ thống máy móc thiết bị, giải pháp bảo dưỡng và sửa chữa máy móc thiết bị
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Cơ khí, điện, cơ điện, tự động hóa
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm kỹ thuật bảo trì
- Autocad, Inventor, Gia công cơ khí, Thủy lực khí nén, Biết đọc bản vẽ kỹ thuật, chế tạo máy.
- PLC, HMI, điện điều khiển, điện tự động, điện động lực.
- Lập bản vẽ gia công chế tạo.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt