Mô tả công việc
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Theo dõi và dựa trên kế hoạch sampling và activation từ Giám sát, Sắp xếp hậu cần/quản lý PG/Hàng lấy mẫu và POSM/điều chỉnh thời gian khung, kiểm tra lại địa điểm trước khi thực hiện, đăng phản hồi để cải thiện và khắc phục sai sót trong hoạt động sampling và activation.
- Sắp xếp và quản lý các sự kiện on-site và off-site để giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng và triển khai một cách sáng tạo nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng kinh doanh.
- Theo dõi và đề xuất điều chỉnh phương hướng, kế hoạch activation của Giám sát (phân bổ ngân sách/kênh/thông điệp trong truyền thông).
- Huấn luyện và đào tạo PG sự kiện một cách cẩn thận và nghiêm ngặt.
- Gửi báo cáo sự kiện đầy đủ và kịp thời với thông tin cập nhật tại hiện trường (phản hồi của khách hàng, lưu lượng, tác động truyền thông ở vị trí cụ thể).
- Liên tục xử lý và quản lý trạng thái POSM và Hình ảnh thương hiệu thông qua mọi hoạt động activation.
Yêu cầu công việc
1. Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng quản lý dự án activation/ event
- Đam mê, có tinh thần trách nhiệm cao và có tinh thần tự giác
- Kỹ năng tổ chức tốt và chú ý đến chi tiết
- Kỹ năng lập kế hoạch/tổ chức, quản lý thời gian và khả năng làm việc dưới áp lực
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và thuyết trình tốt
- Trung thực, chính trực
2.Khác
- Tốt nghiệp Đại học
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Thích làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh, chăm chỉ
- Ưu tiên nam (22-27 tuổi)
- Có thể làm việc vào cuối tuần hoặc đến 9h tối
III. PHÚC LỢI:
- Lương bao gồm: lương cơ bản + phụ cấp + KPI
- Thời gian, địa điểm làm việc: 40h/ tuần
- BHXH, YT, Thất nghiệp: đóng 100% trên mức lương cơ bản
- Nghỉ phép: 15 ngày/năm, nghỉ ốm 4 ngày/năm.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện BIC, công đoàn, quà lễ tết,trung thu, sinh nhật, hiếu, hỉ.
- Tham gia miễn phí các hoạt động chạy nội bộ, hoạt động thể thao do công ty Tổ chức.
- Thưởng tháng 13,HQCV theo chính sách Công ty.
- Đánh giá hiệu quả công việc 1 năm / 1 lần
- Laptop: công ty cung cấp
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng 13, tháng 14 theo hiệu quả công việc
Chăm sóc sức khoẻ
Bảo hiểm sức khỏe BIC toàn diện
Máy tính xách tay
Máy tính xách tay
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt