Mô tả công việc
Lên kế hoạch và tổ chức sự kiện:
- Phát triển ý tưởng sáng tạo cho các sự kiện nội bộ và bên ngoài, phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Lập kế hoạch chi tiết cho từng sự kiện, bao gồm: ngân sách, địa điểm, thời gian, danh sách khách mời, kịch bản chương trình, thiết kế, trang trí, âm thanh, ánh sáng...
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (marketing, sales, operation) để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ.
- Quản lý số lượng quà tặng, POSM, Merchandise
- Làm việc cùng Supplier và Vendor
Quản lý sự kiện:
- Giám sát quá trình thực hiện sự kiện, đảm bảo mọi thứ diễn ra đúng theo kế hoạch.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình tổ chức sự kiện.
- Đánh giá hiệu quả của sự kiện và rút ra bài học kinh nghiệm.
Phát triển mối quan hệ:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp, và các tổ chức cộng đồng.
- Tìm kiếm các cơ hội hợp tác để mở rộng mạng lưới và tăng cường hình ảnh của công ty.
Quảng bá sự kiện:
- Phối hợp với bộ phận marketing để xây dựng chiến dịch truyền thông hiệu quả cho các sự kiện.
- Sử dụng các kênh truyền thông xã hội và các phương tiện truyền thông khác để quảng bá sự kiện.
Các nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các dự án đặc biệt theo yêu cầu của cấp trên.
- Hỗ trợ các hoạt động khác của bộ phận khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo các phần mềm văn phòng
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổ chức sự kiện trong lĩnh vực thể thao, sức khỏe.
- Có khả năng lên kế hoạch, quản lý thời gian và nguồn lực hiệu quả.
- Đề xuất những ý tưởng mới lạ và độc đáo cho các sự kiện.
- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết trình lưu loát và làm việc hiệu quả với các đối tác.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Thành thạo các công việc liên quan đến tổ chức sự kiện như: lên kế hoạch, lựa chọn địa điểm, thiết kế, trang trí, âm thanh, ánh sáng...
- Có kinh nghiệm làm việc cùng các đối tác sản xuất, cung cấp dịch vụ
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13, thưởng Lễ - Tết, sinh nhật ...
- Được tập luyện miễn phí, không giới hạn tại các CLB của UNITY Fitness
- Cơ hội thăng tiến, được phát triển trong môi trường chuyên nghiệp
- Hưởng đầy đủ chế độ khám sức khỏe định kỳ, team building hàng năm, Nghỉ Lễ theo quy định
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt