Mô tả công việc
1. Lễ tân văn phòng và đảm bảo vệ sinh văn phòng:
- Đảm bảo công tác đón tiếp khách tốt: Hướng dẫn gửi xe, kiểm tra thông tin,...
- Hỗ trợ liên hệ giữa khách với nhân sự công ty Đảm bảo vệ sinh và sắp xếp khu vực sảnh
2. Mua sắm và cấp phát tài sản, trang thiết bị:
- Phối hợp cùng các phòng ban để lập kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị và tài sản theo nhu cầu thực tế.
- Thực hiện cấp phát văn phòng phẩm và trang thiết bị cho các bộ phận theo quy trình Đặt vé máy bay, phương tiện di chuyển cho CBNV trong công ty +
3. Quản lý phòng họp: Sắp xếp và quản lý lịch sử dụng phòng họp, đảm bảo các trang thiết bị (máy chiếu, máy tính, âm thanh) luôn sẵn sàng hoạt động.
4. Quản lý toàn nhà:
- Thực hiện các công tác liên hệ, phối hợp với đối tác cho thuê và quản lý tòa nhà để xử lý các yêu cầu liên quan đến văn phòng, sửa chữa và các vấn đề khác khi cần.
- Thanh toán chi phí toà nhà với đối tác
5. Thanh toán và quản lý chi phí:
- Lập kế hoạch và thực hiện các thủ tục thanh toán các chi phí hành chính hàng tháng (điện, nước, bảo trì, chi phí khối kinh doanh).
- Thanh toán chi phí toà nhà với đối tác
6. Quản lý văn thư, lưu trữ:
- Tiếp nhận, phân loại và lưu trữ công văn, hồ sơ một cách khoa học, đảm bảo dễ dàng tra cứu và đáp ứng yêu cầu bảo mật thông tin.
- Đảm bảo công văn, tài liệu được truyền đạt kịp thời đến các bộ phận liên quan.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong vị trí hành chính văn phòng, lễ tân, hoặc các vị trí tương đương.
- Thành thạo các ứng dụng văn phòng như Microsoft Office
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tạo ấn tượng chuyên nghiệp khi tiếp xúc với khách hàng và đối tác
- Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian và sắp xếp tài liệu hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm + thưởng dự án + thưởng lễ tết, sinh nhật và các khoản thưởng ;
- Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
- Xét tăng lương 2 lần/năm dựa trên hiệu quả công việc
- Du lịch hằng năm: Nghỉ mát, teambuilding,..
- Trợ cấp thai sản hấp dẫn cho nhân viên nữ
- Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến
- Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn
- Được hỗ trợ kinh phí học tập và đào tạo. Đồng thời nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm với các buổi seminar, hội thảo kỹ năng tổ chức thường xuyên tại công ty
- Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở với nhiều hoạt động văn hóa tinh thần: du lịch, nghỉ dưỡng, party sự kiện.
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt