Việc làm IHG (VIETNAM), LLC

Cập nhật 04/01/2025 01:09
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
IHG Hotels and Resorts
Giám đốc Marketing (CMO)
IHG (VIETNAM), LLC 3.7★
28 đánh giá 176 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai chiến lược phát triển thương hiệu toàn diện, bao gồm xác định mục tiêu thương hiệu, các thông điệp chính và chiến lược tiếp cận trên tất cả các kênh truyền thông (digital, offline, PR, sự kiện).
Quản lý các chiến dịch truyền thông thương hiệu hướng tới khách hàng, làm việc chặt che với đối tác bên ngoài như agency quảng cáo, và các bên liên quan để tối ưu hóa chất lượng và hiệu quả của các chiến dịch.
Xây dựng hệ thống thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng (bao gồm khảo sát, phân tích hành vi trên kênh số, nghiên cứu thị trường) nhằm hiểu sâu hơn về nhu cầu và mong muốn của đối tượng mục tiêu.
Xây dựng và triển khai quy trình lập kế hoạch thương hiệu dựa trên hành vi và nhu cầu khách hàng, bao gồm các bước phân tích, sáng tạo ý tưởng và triển khai.
Theo dõi sát sao hiệu quả của từng chiến dịch qua các chỉ số cụ thể (KPIs), như mức độ nhận diện thương hiệu, tỷ lệ tương tác, doanh số liên quan đến chiến dịch, và báo cáo định kỳ với Ban Giám đốc.
Xây dựng và dẫn dắt đội ngũ Marketing, đặt tiêu chuẩn đo lượng cụ thể cho từng thành viên và đảm bảo hiệu suất làm việc của cá nhân và đội nhóm.
Chủ động nghiên cứu và cập nhật các xu hướng marketing mới, các công cụ quảng bá hiện đại và áp dụng vào các chiến lược thương hiệu của công ty.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo chiến lược thương hiệu phù hợp với mục tiêu kinh doanh chung của công ty.
Một số công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing và tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm ở vai trò dẫn dắt- lãnh đạo đội ngũ Marketing.
Tư duy chiến lược nhưng vẫn linh hoạt và thực tiễn, có khả năng truyền cảm hứng và dẫn dắt đội ngũ.
Có kinh nghiệm thực tế trong việc xây dựng chiến lược thương hiệu, triển khai các chiến dịch quảng bá đa kênh (O2O).
Kỹ năng phân tích dữ liệu (sử dụng các công cụ Google Analytics, Power BI...); giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả; giao tiếp, đàm phán tốt.
Am hiểu mô hình, kế hoạch kinh doanh chuỗi, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục và bán lẻ là một lợi thế.
Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết), có khả năng làm việc trực tiếp với đối tác nước ngoài.

QUYỀN LỢI

Chế độ thưởng ESOP dành riêng cho cấp giám đốc.
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.
Chế độ ốm đau/thai sản/hôn hỉ/tang chế.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-16 23:35:03

Khu vực
Báo cáo

IHG Hotels and Resorts
IHG (VIETNAM), LLC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 38, Tầng 16, Tòa nhà Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý. 

Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng. 

Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
  • Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
  • Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
  • Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
  • Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
  •  Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
  • Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.   
  • Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.

Mission

Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.


Review IHG (VIETNAM), LLC

3.7
28 review

05/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không được tăng lương

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

Những nghề phổ biến tại IHG (VIETNAM), LLC

Bạn làm việc tại IHG (VIETNAM), LLC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IHG (VIETNAM), LLC

IHG (VIETNAM), LLC

Click để đánh giá