Get to know our Team:
Xin chào, chúng mình là Light Chasers – những người luôn tin vào ánh sáng của điều tích cực, và không ngừng theo đuổi bằng tất cả khả năng của mình. Tại Aurora, cá tính được đề cao, ý tưởng được thúc đẩy và những kẻ đam mê khám phá được khích lệ để bứt phá giới hạn của bản thân.
Get to know the Role:
Chúng mình đang chiêu mộ Human Resources Specialist (Creative HR Executive) – người tìm kiếm, nuôi dưỡng và giữ lửa cho các Light Chasers. Với các công việc dưới đây, đừng lo nếu bạn chưa có kinh nghiệm, Aurora tìm kiếm những người có tố chất và tiềm năng để đào tạo trở thành một Creative HR tổng hợp. Nếu bạn cũng có cùng định hướng mục tiêu, mong muốn trải nghiệm vị trí HR với tư duy đổi mới sáng tạo và thú vị, đừng ngần ngại ứng tuyển nhé. Mặc dù chưa có kinh nghiệm, nhưng hãy thể hiện trong CV để chúng mình thấy “sự tiềm năng và phù hợp” của bạn.
The Day-to-Day Activities:
1. Lập kế hoạch & quản lý ngân sách
- Xây dựng Kế hoạch phát triển Bộ phận Nhân sự (Tuyển dụng, Đào tạo, Truyền thông nội bộ…) bao gồm các kế hoạch năm, quý và tháng
- Lập kế hoạch ngân sách năm, quản lý và tối ưu các chi phí đảm bảo vận hành và quyền lợi của các nhân sự
2. Tuyển dụng
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng (Employer Branding), đề xuất ý tưởng và triển khai các hoạt động tuyển dụng
- Tìm kiếm ứng viên phù hợp với các vị trí cần tuyển dụng, sàng lọc, sắp xếp và cập nhật hồ sơ ứng viên, triển khai phỏng vấn theo quy trình tuyển dụng đảm bảo ấn tượng tốt của ứng viên đối với Công ty
- Tạo nguồn và xây dựng mạng lưới ứng viên tiềm năng trong ngành Truyền thông – Quảng cáo
3. Đào tạo
- Phối hợp với các Bộ phận chuyên môn xây dựng lộ trình đào tạo phù hợp cho các Bộ phận và nhân sự trong Công ty
- Kết nối với các Trainer trong ngành và nội bộ để tổ chức các buổi đào tạo, chia sẻ phù hợp
- Chuẩn bị nội dung, tài liệu và các công tác đào tạo, đảm bảo các buổi đào tạo diễn ra hiệu quả và chỉn chu
- Tổ chức các buổi kiểm tra, thi đánh giá năng lực để đánh giá sự phát triển của nhân sự
- Follow-up sau đào tạo, khảo sát hiệu quả, đề xuất ý kiến nâng cao chất lượng đào tạo
4. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, triển khai các hoạt động nội bộ
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp đảm bảo các giá trị mà Aurora hướng đến, truyền và giữ lửa cho các Light Chasers
- Đề xuất ý tưởng sáng tạo cho các hoạt động truyền thông nội bộ, sự kiện của Công ty
- Viết nội dung và thiết kế các bản tin nội bộ theo cách sáng tạo
- Triển khai, tổ chức các sự kiện nội bộ
5. Xây dựng quy trình & hệ thống
- Viết quy trình, hướng dẫn, tiêu chuẩn… trong hệ thống Cẩm nang quản trị của Công ty
- Xây dựng và phát triển hệ thống Monday (phần mềm quản lý công việc của Công ty)
- Đánh giá, đề xuất các sáng kiến để phát triển quy trình, hệ thống làm việc
6. Chính sách & phúc lợi
- Xây dựng các chính sách và đảm bảo phúc lợi cho nhân sự Công ty
- Tính công, lương hàng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ Bảo hiểm xã hội
7. Hành chính
- Quản lý vận hành đảm bảo công tác vận hành văn phòng theo yêu cầu và tiêu chuẩn của Công ty
- Quản lý cơ sở vật chất
- Các công việc liên quan đến paperwork, công tác, thanh toán hóa đơn, điện nước...
8. Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
What we need from you:
- Đam mê, nhiệt huyết với công việc
- Tư duy đổi mới sáng tạo, thẩm mỹ tốt
- Yêu thích ngành Truyền thông – Quảng cáo
- Thông thạo các phần mềm Office 365 phục vụ cho công việc (Outlook, Powerpoint, Excel, Word…)
- Biết sử dụng các công cụ như Canva để thiết kế đơn giản và trình bày ý tưởng
- Có kiến thức về các lĩnh vực Nhân sự
- Giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, khéo léo & tinh tế
What you’ll love:
1. Có công mài chữ có ngày nên Senior với Au Training
- Kế hoạch đào tạo năm rõ ràng, định kỳ theo Quý và Tháng. Các chương trình đào tạo bởi các trainer “gạo cội” và truyền cảm hứng trong ngành.
- Lộ trình phát triển rõ ràng, tạo điều kiện để nhân sự thăng tiến lên vị trí Senior, Quản lý.
2. Muốn “lớn nhanh” thì lăn vào Au Growing
- Tham gia triển khai các dự án hợp tác với các nhân sự và đối tác hàng đầu trong ngành Marketing và Truyền thông từ Bắc tới Nam.
- Tiếp cận ngành HR tư duy sáng tạo đổi mới.
- Phát triển các dự án thú vị được học hỏi và hoàn thiện toàn diện các kỹ năng.
3. Vui tinh thần, khỏe thể chất cùng Au Time
- Những “khoảnh khắc vàng” ý nghĩa bên nhau với các hoạt động như trải nghiệm ẩm thực mỗi tháng…
4. Gắng làm chăm, Au lo tất
- Máy tính Windows/ Macbook được cấp theo level khi lên thử việc, chính thức
- Tài khoản bản quyền Microsoft Office 365, Monday.com…
- Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/ năm tại Bệnh viện Quốc tế Hồng Ngọc
- Thẻ bảo hiểm sức khỏe VBI tùy theo thâm niên
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Quy định khi lên chính thức
Other information:
- Quy mô: 20 – 30 nhân sự
- Địa chỉ: 27 Mạc Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
- Hồ sơ ứng tuyển: CV & Portfolio nếu có
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt