Mô tả công việc
- Điều hành,quản lý các hoạt động liên quan đến việc phát triển kinh doanh của Phòng đảm bảo doanh thu
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm hoặc theo từng chiến dịch theo từng giai đoạn từ đó triển khai thực thi đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu của phòng
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời.
- Hỗ trợ nhân sự trong phòng/ban trực thuộc chốt đơn hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng hoặc quy trình (nếu có).
- Đào tạo, quản lý, giám sát công việc của từng thành viên trong phòng
- Xây dựng, phát triển và quản lý hệ thống khách hàng, đối tác hiện có và khách hàng tiềm năng.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Quản lý một nhóm 10 - 20 nhân sự Telesales
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý phòng kinh doanh /Sales team Leader
- Có khả năng lãnh đạo, lập kế hoạch tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale trong lĩnh vực Logistics, mua hộ và vận chuyển hộ hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam (Taobao, Tmall, 1688, Alibaba,...)
- Không ngại vất vả, thử sức ở lĩnh vực mới
- Tự giác học hỏi, sáng tạo
Thời gian làm việc:
- Buổi sáng: 8h10 – 12h00, buổi chiều:13h30 – 17h30
- Thứ 2 – hết sáng thứ 7
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 7tr - 12tr. Trung bình tháng thu nhập từ 25tr - 40tr sau 2 tháng làm việc
- Thời gian làm từ thứ 2- sáng thứ 7
- Được tham gia đóng BHXH
- Được công ty chi trả 100% chi phí các khóa đào tạo tham gia bên ngoài.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Nghỉ và thưởng Lễ, Tết theo quy định, Thưởng Tết, thưởng các ngày Lễ
- Tham gia Teambuilding ít nhất 1 lần/năm
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và có nhiều cơ hội thăng tiến.
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt