Mô tả công việc
1. Directs and controls all subordinate Villa/Suite Attendants to ensure that all day to day operational matters are handled on time and guest expectations are met.
Chỉ đạo và kiểm soát tất cả Nhân viên phục vụ Villa / Suite cấp dưới để đảm bảo rằng tất cả các vấn đề hoạt động hàng ngày đều được xử lý đúng thời gian và đáp ứng kỳ vọng của khách.
2. Assigns villas/suites for cleaning as per schedules and monitors the cleaning progress. Phân công dọn dẹp các villa/suite theo mỗi lịch trình và giám sát quy trình dọn dẹp.
3. Ensures that vacant villas/suites are cleaned on time, checks them on completion of cleaning and reports back to housekeeping once complete.
Đảm bảo rằng các villa/suite trống được dọn sạch đúng giờ, kiểm tra chúng khi hoàn thành việc dọn dẹp và báo cáo lại cho buồng phòng ngay khi hoàn thành.
4. Reports engineering failures and breakdowns and follows up on repair schedules.
Báo cáo các hư hỏng và lỗi kỹ thuật và theo dõi lịch trình sửa chữa.
5. Oversees the cleanliness and maintenance of housekeeping pantries ensuring par stocks are properly in order. Giám sát sự sạch sẽ và duy trì khu vực kho của buồng phòng để bảo đảm hàng hóa được sắp xếp theo đúng thứ tự.
6. Oversees the condition of plants both within and outside the villas and reports any problems to immediate supervisors. Giám sát tình trạng của cây trồng cả trong và ngoài biệt thự và báo cáo bất kỳ vấn đề nào cho người giám
sát ngay lập tức.
7. Oversees the mini-bar operation ensuring bars are restocked in a timely and efficient manner. Giám sát hoạt động của quầy bar mini để đảm bảo các hàng hóa được bổ sung kịp thời và hiệu quả.
8. Oversees the issuing, controlling and application of housekeeping cleaning chemicals. Giám sát việc phát hành, kiểm soát và cách sử dụng các hóa chất tẩy rửa vệ sinh.
9. To attend to any ad-hoc guests requests ensuring that they are is properly attended to.
Tham gia các yêu cầu của khách bảo đảm rằng họ hoàn toàn được phục vụ.
10. To oversee the turndown process ensuring specially requested times are adhered to. Giám sát quy trình làm phòng buổi tối để bảo đảm thời gian yêu cầu đặc biệt được tuân theo.
11. Executes departmental administration, filling in forms and checklists, as required and on time. Thực hiện công việc quản trị của bộ phận, điền biểu mẫu và danh sách kiểm tra theo yêu cầu và đúng thời hạn.
12. Maintains and adheres to the policy regarding lost and found and reports any security concerns to the supervisors. Duy trì và tuân theo chính sách liên quan đến thất lạc và tìm thấy và báo cáo bất cứ vấn đề bảo mật nào cho người giám sát.
13. Handles customer complaints if possible, or reports them to above.
Giải quyết các phàn nàn của khách hàng nếu có thể, hoặc báo cáo chúng cho cấp trên.
14. Coaches, counsels, disciplines and develops subordinate employees.
Huấn luyện, cố vấn, kỷ luật và phát triển nhân viên cấp dưới.
Quyền lợi được hưởng
- 100% lương trong thời gian thử việc.
- 45 giờ làm việc trong tuần, 02 ngày nghỉ ca hàng tuần.
- 100% phí phục vụ.
- 02 bữa ăn ca trong 01 ngày làm việc.
- Được hưởng những quyền lợi dành riêng cho nhân viên của tập đoàn Banyan Group như: Gói ưu đãi nghỉ dưỡng hàng năm tại các khách sạn của tập đoàn trên toàn thế giới; Ưu đãi sử dụng dịch vụ ăn uống; Đi công tác nước ngoài;…
- Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo của tập đoàn.
- Cơ hội thăng tiến và luân chuyển giữa các bộ phận trong khách sạn hoặc trong các khách sạn do tập đoàn Banyan Tree vận hành.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN Việt Nam ngay sau khi hoàn thành thử việc.
- Gói Bảo hiểm sức khỏe bổ sung cho nhân viên trong thời gian làm việc tại khách sạn.
- Phụ cấp tiền nhà theo chính sách của khách sạn.
- Thưởng hàng năm theo chính sách của khách sạn.
- Hỗ trợ phương tiện di chuyển khi đi làm hàng ngày.
- Trang bị đồng phục theo quy định của khách sạn.
- 100% salary in probation time.
- 45 working hours per week, 02 days-off per week.
- 100% service charge.
- 02 duty meals per working day.
- Be entitled benefits for associates of Banyan Group as: BTHR Complimentary Accommodation each year at BT’s hotels all over the world; Discount on F&B service; Overseas Business Trip; etc.
- Attend frequently training courses of the group.
- Promotion and transfer/taskforce opportunities in the hotel or between sister hotels operated by Banyan Tree group.
- Attend Vietnamese Social Insurance, Medical Insurance, Unemployment Insurance as soon as completing probation.
- Additional Associate Health Insurance during the time working at the hotel.
- Housing allowance as the hotel’s policy.
- Annual Bonus as per the hotel’s policy.
- Daily Shuttle bus is provided to work.
- Uniform is provided as the hotel’s policy.
Yêu cầu công việc
• Execellent local language and good English language skills
• Strong leadership and organizational skills.
• Dynamic, innovative and self-motivated.
• Hard working, able to work under immense pressure and in a very fast paced working environment.
• Good health, mature and pleasant personality and very neat appearance.
• At least 2 years experience as the relevant position at 4 - 5 star international hotel.
Yêu cầu hồ sơ
Please contact the phone number 0824 081 949 for more details.
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt