Việc làm IHG (VIETNAM), LLC

Cập nhật 04/01/2025 01:09
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
IHG Hotels and Resorts
Trưởng Phòng Marketing
IHG (VIETNAM), LLC 3.7★
28 đánh giá 176 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 2, CT1-VP201 Mỹ Đình Plaza 2 Số 2 Nguyễn Hoàng Mỹ Đình 2 – Nam Từ Liêm – HN

Mô tả công việc

    1. Quản trị các website và các tài khoản mạng xã hội của công ty
    • Kết hợp với sale đăng và sửa lại các bài viết chuẩn SEO
    • Thiết kế banner, hình ảnh cho website
    1. Lập kế hoạch quảng bá thương hiệu thông qua các kênh trực tuyến (social media, website, meeting online, kênh liên kết ngành hàng, telesales, emailing…); ngoại tuyến (hội chợ, xúc tiến thương mại, đa kênh phân phối).
    2. Phân tích thị trường và đối thủ (bằng data sẵn có) để đề xuất ý tưởng và chiến lược cho Ban Giám Đốc. Kết hợp cùng sale để lên chiến lược kinh doanh cho các thị trường mục tiêu
    3. Kết hợp với sale và R&D để thiết kế catalogue các sản phẩm mới, flyer, card visit (cty đã có sẵn tài khoản CANVA PRO)
    1. Hỗ trợ sale tiếp khách hàng tới audit nhà máy
    2. Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing (Hiện phòng MKT có 1 nhân viên hỗ trợ)

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Marketing.
  • Có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Marketing trong các công ty sản xuất và xuất khẩu.
  • Sử dụng thành thạo CANVA, biết cơ bản Photoshop là một lợi thế
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết sáng T7. Buổi sáng từ 8h-12h; Buổi chiều từ 13h30-17h30’

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thỏa thuận hấp dẫn theo năng lực 20.000.000 – 25.000.000 VNĐ

- Phụ cấp ăn trưa;

- Được cung cấp trang thiết bị như máy tính, điện thoại, sim khi làm việc.

- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty.

- Tham gia và hưởng chế độ liên quan đến Công đoàn.

- Chế độ tăng lương định kỳ 1 năm/lần.

- Thưởng 2 tháng lương 13 đối với nhân viên + Thưởng thêm đối với Trưởng phòng

- Tham quan du lịch, teambuilding hàng năm, cơ hội đi du dịch nước ngoài cùng team Kinh doanh

Khu vực
Báo cáo

IHG Hotels and Resorts
IHG (VIETNAM), LLC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 38, Tầng 16, Tòa nhà Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý. 

Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng. 

Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
  • Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
  • Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
  • Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
  • Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
  •  Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
  • Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.   
  • Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.

Mission

Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.


Review IHG (VIETNAM), LLC

3.7
28 review

05/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không được tăng lương

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

Những nghề phổ biến tại IHG (VIETNAM), LLC

Bạn làm việc tại IHG (VIETNAM), LLC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IHG (VIETNAM), LLC

IHG (VIETNAM), LLC

Click để đánh giá