Mô tả công việc
- Tiếp cận khách hàng được phân công, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng trở nên sâu sắc hơn.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường bán hàng
- Chủ động thực hiện các hình thức quảng bá sản phẩm trên các nền tảng xã hội, tạo mối quan hệ với khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp hơn với khách hàng.
- Thực hiện các nghiệp vụ sale: chốt đơn, làm hợp đồng, lên đơn hàng cho nhà máy, kết hợp bộ phận khác để giao hàng và chứng từ đến địa điểm yêu cầu của khách, gửi mẫu, làm việc với khách (về kết quả, thương lượng về giá cả, phương thức thanh toán, hình thức giao hàng).
- Tiếp khách khi có khách hàng sang thăm hoặc đi thăm khách.
- Hoàn thành các báo cáo đánh giá hiệu quả công việc
Yêu cầu công việc
- Thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung (HSK5 trở lên)
- Có hiểu biết về bán hàng quốc tế và có kinh nghiệm sale từ 06 tháng trở lên.
- Có đam mêm với nghề sale và muốn phát triển sự nghiệp bằng nghề sale.
- Có đạo đức tốt, có tâm với nghề, chịu được áp lực công việc, nhanh nhẹn, kiên trì, nhiệt tình, biết lắng nghe, biết thấu hiểu, giao tiếp tốt, thuyết phục tốt.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến T6. Buổi sáng từ 8h-12h; Buổi chiều từ 13h30-17h30, Thứ 7 làm nửa ngày và có thể nghỉ nếu hoàn thành công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức Lương cứng khởi điểm: 10 triệu VNĐ – 18 triệu VNĐ (Theo năng lực ứng viên) + Thưởng KPI + Thưởng hoa hồng + Phụ cấp. Tổng thu nhập upto 50 triệu đồng/tháng.
- Phụ cấp ăn trưa và các chi phí liên quan đến công tác nước ngoài.
- Được cung cấp máy tính, điện thoại, sim và toàn bộ chi phí phát sinh của điện thoại.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo kiến thức bán hàng, kiến thức về sản phẩm và các kỹ năng còn thiếu
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty.
- Tham gia và hưởng chế độ liên quan đến Công đoàn.
- Chế độ thưởng riêng đội sale: Thưởng du lịch nước ngoài khi phòng Kinh doanh đạt chỉ tiêu của BGĐ đưa ra hàng năm, thưởng hiệu quả công việc
- Chế độ thưởng chung : Lễ tết, lương tháng 13 + 14 .. Thưởng doanh số cả năm
- Tham gia các hoạt động trải nghiệm, các khóa đào tạo bồi dưỡng quản lý.
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt