Mô tả công việc
- Phân công công việc cho nhân viên , vị trí các khu vực cụ thể.
- Trao đổi thông tin cùng với các giám sát có liên quan về thông tin liên quan đến hoạt động và dịch vụ ở khối phòng
- Kiểm tra tất cả các phòng đã được phân công để đảm bảo rằng các phòng đó duy trì tiêu chuẩn của sự sạch sẽ, an toàn và an ninh của khách sạn.
- Truyền đạt những nhu cầu hoặc lỗi cho nhân viên room.
- Theo dõi các nhu cầu hay công việc đặc biệt trong bộ phận.
- Theo dõi, giám sát chất lượng công việc của nhân viên buồng phòng, đảm bảo chất lượng vệ sinh các khu vực phụ trách.
- Hướng dẫn trực tiếp tại khu vực làm việc , đôn đốc yêu cầu đáp ứng công việc được giao, hoàn thành.
- Tối ưu chi phí vật tư tiêu hao ở mức thấp nhất.
- Tham gia đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên HK.
- Xử lý các tình huống phát sinh trong ca trực.
- Ghi chú lại các vấn đề chưa làm ngay được, không xử lý được , báo cáo cấp trên tìm biện pháp xử lý.
- Theo dõi tình trạng hoạt động của máy móc, trang thiết bị, cơ sở vật chất tại các khu vực được phân công, đề xuất các phương án để đảm bảo tốt cho quá trình thực hiện công việc.
- Làm gương, làm mẫu cho nhân viên thực hiện xây dựng tinh thần đoàn kết giữa nhân viên.
- Báo cáo kịp thời các vấn đề không xử lý được đến TBP HK
CÔNG TÁC CSKH (BÊN NGOÀI, NỘI BỘ) (20%)
- Hỗ trợ hướng dẫn , giải thích các thắc mắc của khách hàng ( nếu có)
- Phối hợp & hỗ trợ các bộ phận liên quan đến công việc
Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên (10%)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, nghiệp vụ chứng chỉ du lịch, ngoại ngữ
- Tốt nghiệp các chứng chỉ về chuyên môn do đơn vị cấp
- Khả năng hoạt ngôn và hiểu biết về khu du lịch
- Khả năng sử dụng tin học văn phòng
- Trung thực, nhanh nhẹn, tác phong chuyên nghiệp
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng đào tạo nhân viên
- Bình tĩnh và khả năng xử lý các tình huống phát sinh
- Có thời gian làm việc ở vị trí quản lý hoặc tương đương tối thiểu 1 năm.
- Đã có kinh nghiệm trong ngành du lịch, dịch vụ,buồng phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương hấp dẫn của Tập đoàn Sun Group
- Bố trí chỗ ở KTX và cơm ca theo Quy định
- Môi trường hiện đại, năng động và chuyên nghiệp
- Cơ hội học hỏi, phát triển sự nghiệp tại một trong những Tập đoàn du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu ở Việt Nam
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt