Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Chi tiết công việc
Vị trí: NV Phụ Trách Phát Triển Mặt Bằng Kinh Doanh - Ngành Thời Trang Bán Lẻ
Mã số công việc: 114356
- Nơi làm việc: Đống Đa, Hà Nội
- Lương tháng: 20,000,000~30,000,000VND
Nội dung công việc:
1. Công việc chuyên môn:
- Tìm kiếm địa điểm, mặt bằng kinh doanh phù hợp với nhu cầu của công ty và địa điểm đã lên kế hoạch.
- Đánh giá chất lượng và tiềm năng của địa điểm tìm kiếm.
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng cho thuê.
- Theo dõi hợp đồng và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình cho thuê.
- Đề xuất các phương án địa điểm mới để tăng cường nhận diện và thúc đẩy kinh doanh.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để thiết kế mặt bằng, giám sát quá trình xây dựng và hoàn thiện cửa hàng cho đến ngày khai trương.
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao theo kế hoạch của ban quản lý.
2. Báo cáo công việc:
- Báo cáo Giám đốc kinh doanh về tình hình triển khai và kế hoạch công tác hàng tháng.
- Các hoạt động khác: Theo sự phân công của Giám đốc kinh doanh và Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
<Kinh nghiệm cần thiết>
- Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên; ưu tiên chuyên ngành bất động sản và các chuyên ngành liên quan.
- Độ tuổi: 25 - 40
- Giới tính: Chỉ dành cho nam
- Ngoại ngữ: Không yêu cầu
- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm làm Phụ trách phát triển mặt bằng kinh doanh
+ Có kiến thức về xây dựng: đo đạc, đánh giá chất lượng cơ sở hạ tầng..
<Kỹ năng cần thiết>:
- Sẵn sàng kinh doanh theo kế hoạch của công ty
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
<Kỹ năng ưu tiên>
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty thời trang - may mặc, chuỗi bán lẻ...
- Có thể nói tiếng Anh tốt
Chú ý:
Những ứng viên được chọn sẽ được tư vấn viên của công ty RGF liên hệ trong thời gian sớm nhất có thể. CV của bạn sẽ được lưu trữ lại trong hệ thống và bạn sẽ nhận được email giới thiệu công việc tự động cùng với công việc thích hợp trong thời gian tới. Xin hãy check mail thường xuyên để cập nhật được tin tức công việc. RGF xin cảm ơn!
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt