Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu thị trường & Mối quan hệ khách hàng:
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội/ ngoại chặt chẽ liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh, tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, tiếp nhận ý kiến và phản hồi kịp thời
- Duy trì và mở rộng phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có
- Phổ biến và triển khai các ấn phẩm tại cơ sở
- Tham gia gặp gỡ, tiếp xúc khách hàng tiềm năng: Để giới thiệu, chào bán sản phẩm/ dịch vụ, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng
- Mời khách hàng tới “LGS” hoặc tham dự các sự kiện để khách hàng có cơ hội trải nghiệm và đánh giá về sản phẩm/ dịch vụ
2. Doanh thu:
- Thưc hiện kế hoạch và chịu trách nhiệm chỉ tiêu kinh doanh tháng/ quý/ năm theo sự phân bổ của công ty
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh số sản phẩm bán lẻ
- Triển khai các chương trình khuyến mãi của công ty một cách hiệu quả
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi, chính sách ưu đãi đến khách hàng theo từng khu vực/ vùng
3. Kiểm soát chi phí và Kiểm soát chất lượng sản phẩm/ dịch vụ
4. Quản lý nhân sự; Sắp xếp lịch làm & điều chuyển nhân sự (nếu có)
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực làm đẹp
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý nhóm tốt, tinh thần trách nhiệm
- Có khả năng giao tiếp, đào tạo, giải quyết vấn đề, xử lí tình huống nhanh
- Chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc
- Ngoại hình ưa nhìn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Xoay ca
- Lương: 15 Tr - 40 Tr VND
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt