Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và phát triển đội ngũ: Tuyển dụng, đào tạo nhân sự để phát triển đội ngũ bán hàng mạnh mẽ, chuyên nghiệp.
- Cập nhật kiến thức: Luôn cập nhật thông tin sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng và quản lý đội nhóm, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ đội ngũ sales: Giải đáp các thắc mắc về sản phẩm và thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng: Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm Bất động sản cao cấp mà Công ty triển khai.
- Phát triển mối quan hệ: Xây dựng và duy trì mối quan hệ với sales và đối tác trên thị trường, tìm kiếm các kênh hợp tác mới.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác: Theo sự phân công, chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực BĐS.
- Thiết bị cần có: Laptop và phương tiện di chuyển.
- Đam mê và kinh nghiệm: Mong muốn phát triển đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.
- Đối tượng: Nam/Nữ, độ tuổi từ 21 – 40.
3. Quyền lợi:
CƠ CHẾ LƯƠNG CƠ BẢN + THƯỞNG + HOA HỒNG
- Lương cơ bản: 8.000.000vnđ trở lên (Có thể lũy tiến khi vượt chỉ tiêu Doanh số).
- Hoa hồng: Từ 100 đến hơn 200 triệu/giao dịch + Thưởng nóng.
4. Quyền lợi khác:
- Được đào tạo miễn phí các khóa phát triển đội ngũ từ cơ bản đến nâng cao.
- Công ty cung cấp ứng viên (sales) miễn phí.
- Môi trường làm việc thoải mái, hòa đồng, năng động, trẻ trung.
- Tham gia vào các kế hoạch phát triển của công ty.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo sales nâng cao kỹ năng thuyết trình.
- Cung cấp miễn phí 100% data khách hàng tiềm năng từ các nguồn Google, Facebook, Zalo, cùng đối tác và chủ đầu tư.
- Hỗ trợ chi phí marketing tự chạy từ 50% - 100%.
- Đóng BHXH đầy đủ, tham gia các chương trình gắn kết, Teambuilding hằng năm, thưởng sinh nhật, thưởng lễ tết các dịp,…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: 10 Tr - 40 Tr VND
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt