Mô tả công việc
- Ensures the highest possible standard of hygiene, cleanliness and orderliness of the Spa facilities including all outdoor facilities, swimming pools, wet facilities, indoor changing area and spa facility/Đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất có thể về vệ sinh, sạch sẽ và ngăn nắp của các cơ sở Spa bao gồm tất cả các cơ sở ngoài trời, hồ bơi, cơ sở ướt, khu vực thay đồ trong nhà và cơ sở spa.
- Controls all Spa linen according to the department operation procedures/Kiểm soát tất cả đồ vải Spa theo quy trình hoạt động của bộ phận.
- Reports any maintenance/repairs needed or any defects in equipment or fixtures/Báo cáo bất kỳ bảo trì/sửa chữa cần thiết hoặc bất kỳ lỗi nào trong thiết bị hoặc đồ đạc.
- Ensure that all customers' needs with regards to cleanliness and hygiene are attended to promptly and efficiently by having a continual surveillance of the respective areas in the Spa/Đảm bảo rằng tất cả các nhu cầu của khách hàng liên quan đến sự sạch sẽ và vệ sinh đều được đáp ứng kịp thời và hiệu quả bằng cách giám sát liên tục các khu vực tương ứng trong Spa.
- Assists with removal or installation of equipment and furniture.
- Sets up and dismantles equipment in areas for special activities and events.
- Understands and strictly adheres to Rules and Regulations established in the Employee Handbook and the Hotel’s policies concerning fire, hygiene and health and safety.
- Ensures high standards of personal presentation and grooming.
- Responds to any changes in the Spa function as dictated by the industry, company and hotel.
- Attends training sessions and meetings as and when required/Tham dự các buổi đào tạo và các cuộc họp khi được yêu cầu.
- Carries out any other reasonable duties and responsibilities as assigned/Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý nào khác theo sự phân công
Quyền lợi được hưởng
- Uniform
- Duty Meal
- Accident Insurance 24/7
- Service Charge
- Tip
Yêu cầu công việc
- Vocational School Certificate is required and Higher Education is preferred/Chứng chỉ trường dạy nghề
- Must present a well-groomed appearance/Ngoại hình vẻ ngoài chỉn chu.
- Ability to communicate fluently in the primary language of the workplace both verbally and nonverbally. Fluent in English is encouraged/Khả năng giao tiếp trôi chảy bằng ngôn ngữ chính của nơi làm việc cả bằng lời nói và phi ngôn ngữ. Thông thạo tiếng Anh được khuyến khích.
Yêu cầu hồ sơ
Apply by Hoteljob.vn
Or contact to Human resource department - Grand Ho Tram
Phone number : 0254 378 8132/0913 339 773
Address: Phuoc Thuan, Xuyen Moc, Ba Ria - Vung Tau, Viet Nam
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt