Mô tả công việc
Theo dõi, đo lường và đánh giá hiệu quả của các hoạt động truyền thông
Đề xuất kế hoạch, nội dung Brand trên các kênh truyền thông như website, social, báo chí...theo tháng, quý, năm
Phối hợp với HO để triển khai các chiến dịch Marketing và đảm bảo các nội dung truyền thông đưa lên các kênh truyền thông đúng tiến độ
Lên kế hoạch chi tiết về bài viết, nội dung, kịch bản (hình ảnh, clip), thời gian, số lượng bài viết cho các kênh social ngắn hạn và dài hạn và trực tiếp thực hiện
Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty, hỗ trợ biên tập nội dung truyền thông cho các sự kiện của công ty với nhà trường, đối tác nếu có
Quản lý ngân sách truyền thông đảm bảo các hoạt động branding thực hiện trong ngân sách được phê duyệt
Phối hợp với bộ phận thiết kế, quay dựng clip để đảm bảo chất lượng, hình ảnh, video và đảm bảo tiến độ.
Theo dõi các xu hướng truyền thông mới và áp dụng để nâng cao hiệu qủa branding.
Tham gia cùng team hỗ trợ các sự kiện nếu cần
Trực tiếp tham gia các buổi quay video clip để đảm bảo hiệu quả chất lượng
Làm việc chặt chẽ với đội ngũ kinh doanh, đội ngũ học thuật và các phòng ban liên quan để đảm bảo các hoạt động truyền thông hiệu quả
Đưa ra ý tưởng nội dung sáng tạo, các hoạt đồng nhằm phát triển thương hiệu, tăng cường nhận diện thương hiệu trong cộng đồng
Các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng phòng Marketing
Yêu cầu công việc
Khả năng làm việc độc lập, quản lý thời gian và chịu được áp lực
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, Truyền thông/Marketing,
Am hiểu về mạng xã hội & kiến thức online marketing
Có kinh nghiệm xây dựng content strategy / content plan dài hạn, ngắn hạn, theo campaign & quản lý thực thi theo kế hoạch
Có kinh nghiệm làm việc content marketing ít nhất 3 năm trên kênh social media hoặc báo chí
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có khả năng thiết kế, dựng clip qua canva. Biết sử dụng các phần mềm Ai, photoshop là 1 lợi thế
Kỹ năng viết lách tốt, sáng tạo
Quyền lợi
Môi trường làm việc ổn định, cởi mở, trẻ trung, thân thiện.
Lương: 13.000.000 – 15.000.000 VND
Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị làm việc trong quá trình làm việc.
Được hỗ trợ chi phí di chuyển, đi lại phục vụ công việc.
Được hưởng mọi chế độ phúc lợi theo chính sách Công ty.
Làm giờ hành chính, từ 08h30 đến 17h30, từ Thứ Hai tới Thứ Sáu
Cơ hội tham gia nhiều Khóa đào tạo/tập huấn để phát triển nghề nghiệp và nâng cao trình độ, nghiệp vụ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 02:50:02
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt