Mô tả công việc
Doanh nghiệp nghiên cứu, phát triển, sản xuất và kinh doanh ống nhựa
- Xây dựng chiến lược bán sản phẩm và kế hoạch mở rộng kinh doanh theo nhu cầu phát triển kinh doanh của công ty và đặc điểm thị trường
- Chịu trách nhiệm phát triển và duy trì mối quan hệ khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới, tổ chức và thực hiện các chiến lược bán hàng cũng như thực hiện mục tiêu bán hàng và doanh số;
- Thiết lập các kênh liên lạc thông suốt với khách hàng, chủ trì đàm phán và giao dịch kinh doanh với khách hàng, thực hiện thu hồi các khoản thanh toán của khách hàng và tạo mối quan hệ khách hàng khu vực lâu dài, tốt đẹp và ổn định;
- Đảm bảo đạt được doanh số bán hàng và phân bổ, kiểm soát chi phí bán hàng hợp lý;
- Tổ chức xây dựng đội ngũ bán hàng, chịu trách nhiệm quản lý hiệu suất mục tiêu của nhóm và hỗ trợ đạt được mục tiêu bán hàng theo nhu cầu phát triển lâu dài của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng;
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành marketing, cầu đường, kỹ thuật đô thị, quản lý doanh nghiệp và các chuyên ngành liên quan khác;
- Có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc thực tế về bán hàng hoặc quản lý bán hàng;
- Có khả năng giao tiếp, phối hợp, ra quyết định, thích ứng và các khả năng làm việc khác tốt, có nhận thức tổng thể, có khả năng học hỏi và đổi mới tốt;
- Có đạo đức nghề nghiệp tốt, uy tín, sức thu hút và tầm ảnh hưởng. Chú trọng công tác quản lý khách hàng, đặc biệt là khách hàng chủ chốt;
- Điều phối và truyền đạt các công việc tiếp thị, sản xuất, công nghệ và các công việc khác để đảm bảo kết nối thông suốt giữa sản xuất và kinh doanh;
- Rà soát, kiểm soát việc quản lý chi phí tiếp thị theo từng vùng đảm bảo chi phí hợp lý;
- Tham gia vào các quyết định kinh doanh quan trọng của công ty.
- Độ tuổi: 30 tuổi trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương cơ bản 20 triệu + lương chức vụ 20 triệu + hoa hồng từ doanh thu cá nhân và từ tổng doanh thu khu vực + thưởng vượt KPI (đối với những người có năng lực, lương có thể thỏa thuận), bao gồm các khoản phụ cấp (như trợ cấp đi lại, trợ cấp ăn uống,...)
- Được hưởng đầy đủ chế độ của công ty theo đúng luật lao động (BHXH, BHTN, BHYT)
- Được hưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết,...
- Thời gian làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt