Mô tả công việc
- Đi cùng với tài xế của Công ty đến Nhà phân phối được chỉ định để bán hàng, giải quyết hàng tồn kho của nhà phân phối bằng cách đem sản phẩm tại kho bán cho các chợ, sạp, tiểu thương.
- Đi thị trường gồm 1 trong các khu vực được chỉ định: Miền Tây, Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, Duyên hải miền Trung. Công tác phí công ty hỗ trợ toàn bộ.
- Ghi nhận thông tin tồn kho của nhà phân phối
- Chào hàng, giới thiệu sản phẩm mới của công ty đến các chợ, sạp, tiểu thương
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Báo cáo doanh thu bán được trong ngày
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các khối ngành Kinh tế/ Marketing từ Cao đẳng trở lên.
- Tuyệt đối phải trung thực, năng động, nhiệt tình. Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, giọng nói dễ nghe và có thể đi làm liền.
- Có khả năng làm việc nhóm hướng đến mục tiêu chung.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 15.000.000đ + 2 triệu phụ cấp nhà ở nếu ở ngoài tỉnh Bà rịa Vũng Tàu + thưởng KPIs + thưởng tuần + trợ cấp ăn/uống/khách sạn. Tổng thu nhập đạt từ 20.000.000 - 25.000.000đ nếu quen với công việc.
- Được huấn luyện hội nhập, sản phẩm, quy trình bán hàng, làm quen nhà phân phối.
- Báo cáo trực tiếp cho CEO, cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao.
- Được hưởng các chế độ Bảo hiểm và Chăm sóc sức khỏe theo quy định pháp luật
- Được tham gia các hoạt động du lịch, thể thao, gắn kết nội bộ. Du lịch trong và ngoài nước.
- Được hưởng các khoảng phụ cấp và thưởng theo chế độ của công ty.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ. Các khóa học nâng cao tại các trung tâm trong và ngoài nước với chuyên gia đầu ngành.
- Được hưởng chế độ nghỉ phép theo quy định.
- Thưởng các ngày lễ, ngày thành lập công ty, Thưởng cuối năm theo quy định của công ty.
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt