Mô tả công việc
- Lên kế hoạch, triển khai tìm kiếm, mở rộng hệ thống kênh bán hàng (sản phẩm thương mại ngành Nội thất) theo định hướng của công ty
- Lên kế hoạch hỗ trợ, chăm sóc hệ thống người bán trong suốt quá trình hợp tác, triển khai các chương trình, chính sách của công ty đến người bán.
- Tham mưu bổ sung phát triển quy trình làm việc với người bán, các điều khoản hợp đồng phù hợp trong từng giai đoạn
- Tham mưu phối hợp với các phòng marketing, truyền thông thương hiệu đề xuất các chương trình truyền thông tiếp thị phù hợp
- Các công việc khác liên quan đến chuyên môn hoăc theo yêu cầu của Trưởng/Phó/Phụ trách phòng và Ban Lãnh đạo Công ty.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên, ưu tiên Nữ từ 25 đến 35 tuổi
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển hệ thống kênh người bán như Bất động sản, Bảo hiểm…
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục KH tốt, cởi mở, lịch thiệp, nhanh nhẹn, tự tin, trung thực, sáng tạo, linh hoạt trong công việc
- Khả năng quản lý, lên kế hoạch thực hiện công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, biết Tiếng Anh là một lợi thế
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên, ưu tiên Nữ từ 25 đến 35 tuổi
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển hệ thống kênh người bán như Bất động sản, Bảo hiểm…
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục KH tốt, cởi mở, lịch thiệp, nhanh nhẹn, tự tin, trung thực, sáng tạo, linh hoạt trong công việc
- Khả năng quản lý, lên kế hoạch thực hiện công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, biết Tiếng Anh là một lợi thế
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: 10-15tr + sản lượng + thưởng
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được phát triển cả về kiến thức - tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, thu nhập và vị trí làm việc theo năng lực
- Nghỉ mát, hoạt động gắn kết, teamwork hàng năm, liên hoan, sinh nhật hàng tháng cùng công ty
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, được tạo điều kiện tối đa để nv phát triển bản thân
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt