Mô tả công việc
1. Hỗ trợ việc tiếp đón nhân sự mới (cấp phát đồng phục, văn phòng phẩm, giới thiệu nhân sự mới,....
Báo cáo tình hình nhân sự kịp thời cho trụ sở
2. Quản lý Sản phẩm; Quản lý đặt chỗ, cung cấp, quản lý Phiếu đặt chỗ các dự án (Đối với sản phẩm trực tiếp quản lý)
3. Hỗ trợ kinh doanh trong các thời điểm bán hàng tập trung, bán hàng sự kiện.
4. Báo cáo giao dịch hàng ngày, hàng tuần & Viết email chúc mừng giao dịch hàng ngày.
5. Hỗ trợ nhân viên các vấn đề thắc mắc về công việc đang phụ trách.
6. Lưu trữ tất cả các văn bản liên quan về công việc phụ trách.
7. Thực hiện các công việc khác theo sự giao phó của GĐS, TP.
NS, TBP.ĐPKD, GĐKD, TGĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp khối ngành kinh tế và các ngành liên quan khác
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng thống kê, báo cáo
- Tốt nghiệp từ CĐ/ĐH trở lên
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, chịu khó, trách nhiệm với công việc.
- Nữ / Khác; Tuổi: Từ 22 - 26
- Ngoại ngữ: Giỏi; Tin học: Giỏi
- Vi tính văn phòng (Microsoft office)
- Sẵn sàng tăng ca khi cần thiết để hoàn thành công việc
Quyền lợi được hưởng
- Số ngày làm việc trong tuần: Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày:
Từ thứ 2 đến thứ 6:
▪ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ.
▪ Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30.
Thứ 7:
▪ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, ...
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.
Công ty Cổ phần Innotech Việt Nam là công ty gia công phần mềm Fintech hàng đầu tập trung vào các dịch vụ chất lượng cao để cung cấp dịch vụ phần mềm quy mô lớn tại Việt Nam. Chúng tôi có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và chuyên môn của chúng tôi bao gồm tất cả các giai đoạn thiết kế, phát triển, phân phối và triển khai các sản phẩm và dịch vụ phần mềm fintech.