Tập đoàn Sáng tạo Tự nhiên (CNG) là nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, cung cấp các giải pháp làm đẹp chuyên nghiệp cho hệ thống hair salon, barbershop, nail spa và beauty spa tại Việt Nam. CNG đã trở thành đối tác lâu năm và đáng tin cậy của hơn 15 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới về chăm sóc tóc – da & móng tay, trong đó gồm những thương hiệu dẫn đầu thị trường như Davines, Moroccanoil, Create, TIGI, Comfort Zone, Reuzel hay Milbon.
Chúng tôi đang tìm kiếm Nhân Viên Kinh Doanh, để hỗ trợ thúc đẩy nhãn hàng Milbon tại Việt Nam.
NHIỆM VỤ:
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm chăm sóc tóc nhãn hàng Milbon tại Việt Nam do công ty nhập khẩu và phân phối
- Thu thập thông tin, phân tích, đề xuất, và xây dựng kế hoạch mở rộng thị trường, thúc đẩy phát triển doanh số
- Tiếp xúc, gặp gỡ, phát triển khách hàng tiềm năng theo kế hoạch bán hàng được phân công
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
- Quản lý và thu hồi công nợ của khách hàng do mình phụ trách
- Thực hiện bán hàng, lập đơn hàng, theo dõi giao hàng cho khách
YÊU CẦU:
- Ngoại hình ưa nhìn: Nam cao từ 1.70m, nữ cao từ 1.60m
- Tuổi từ 18 - 30 tuổi
- Giao tiếp tốt
- Có phương tiện đi lại
- Có thể đi công tác tỉnh đối với nhân viên làm ngoại tỉnh
- Tinh thần tích cực và nhiệt huyết, thái độ "có thể làm được", và sẵn sàng học hỏi. Mọi ý kiến đều được đánh giá cao!
CHẾ ĐỘ
- Thu nhập hấp dẫn (Lương cơ bản + % doanh số) trung bình từ 7tr-35tr hoặc cao hơn
- Làm việc trong môi trường công bằng, văn minh, lịch sự
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp
- Các chế độ theo Quy định Công ty và Luật lao động
- Có thưởng lương tháng 13
- 1 năm đi du lịch 1-2 lần
JobTest tạo cơ hội cho các ứng viên nói riêng và thế hệ trẻ nói chung có thể khám phá điểm mạnh, tài năng và tính cách bản thân từ đó định hướng, hoàn thiện và phát triển sự nghiệp mơ ước thông qua mô hình Kiến tạo sự nghiệp mơ ước - Dream Career Maker.
JobTest cung cấp giải pháp toàn diện và tối ưu nhất hiện nay giúp các doanh nghiệp phát hiện, thu hút và giữ chân nhân tài từ đó phát triển bền vững và tạo lợi thế cạnh tranh trên thương trường, mang đến các doanh nghiệp một mô hình đánh giá Đúng nhân tài - hợp văn hóa.