Mô tả công việc
Thực hiện đánh giá chất lượng tòa nhà hằng ngày theo checklist.
Chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ tích cực với từng khách hàng làm việc tại Công ty.
Đón tiếp, tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng theo quy trình của Công ty.
Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu xem khu vực thuê.
Thực hiện các công việc hành chính tại tòa nhà/ khu vực quản lý.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Ân cần, niềm nở, có tinh thần học hỏi.
Trung thực, kiên nhẫn, chịu khó.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1.63m.
Quyền lợi
Các chế độ lương, thưởng theo quy định của pháp luật hiện hành.
Phúc lợi: đồng phục, du lịch, team building, chăm sóc sức khỏe,...
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động thoải mái.
Được hưởng đầy đủ các chế độ luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:40:03
JobTest tạo cơ hội cho các ứng viên nói riêng và thế hệ trẻ nói chung có thể khám phá điểm mạnh, tài năng và tính cách bản thân từ đó định hướng, hoàn thiện và phát triển sự nghiệp mơ ước thông qua mô hình Kiến tạo sự nghiệp mơ ước - Dream Career Maker.
JobTest cung cấp giải pháp toàn diện và tối ưu nhất hiện nay giúp các doanh nghiệp phát hiện, thu hút và giữ chân nhân tài từ đó phát triển bền vững và tạo lợi thế cạnh tranh trên thương trường, mang đến các doanh nghiệp một mô hình đánh giá Đúng nhân tài - hợp văn hóa.