Mô tả công việc
-
Tìm kiếm, xây dựng, phát triển quan hệ với khách hàng.
-
Tư vấn bán hàng về giải pháp Elearning hỗ trợ công việc đào tạo, đánh giá, nâng cao chất lượng nhân sự trong các doanh nghiệp.
-
Tư vấn và tìm kiếm cơ hội để có thêm hợp đồng thông qua việc thấu hiểu các vấn đề của khách hàng.
-
Tìm kiếm cơ hội up-sale, cross-sale với các khách hàng hiện tại của Công ty.
-
Phối hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng.
-
Là đầu mối phối hợp giữa khách hàng và doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
-
Yêu thích công việc bán hàng, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt (sales B2B)
-
Tự tin, năng động, có kinh nghiệm làm việc tại các startup công nghệ, hoặc sales B2B là lợi thế.
-
Có tinh thần phát triển bản thân, đội nhóm lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
|
KDI Education được thành lập với mong muốn giúp mỗi cá nhân và tổ chức phát triển một cách toàn diện. Là đơn vị đào tạo tiên phong tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn góp phần thúc đẩy sự chuyển đổi của Giáo dục Việt Nam để bước vào cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.
Tại KDI, chúng tôi tin rằng cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 sẽ mang đến những đổi thay to lớn cho công việc và cuộc sống của tất cả mọi người. Các chuyên gia hàng đầu thế giới đều chỉ ra rằng, cách giáo dục truyền thống sẽ không đủ để giúp học sinh sẵn sàng cho sự thay đổi này, mà cần những cách tiếp cận và phương pháp giáo dục mới thì mới để giúp mỗi cá nhân có khả năng làm việc và thích ứng với tương lai.
Review Giáo dục KDI
Tệ, công ty toàn độc tài không biết coi trọng ý kiến và đánh giá nhân viên để tiếp thu sửa đổi gì hết. Trình độ chuyên môn thì không có
Công ty tạo điều kiện cho những người chưa có kinh nghiệm