Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động tiếp thị và bán hàng bao gồm duy trì và phát triển khách hàng.
- Quản lý và thúc đẩy các hoạt động bán hàng dựa trên kế hoạch hàng tháng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm ký hợp đồng với khách hàng mới.
- Thu thập và tích hợp dữ liệu và thực hiện nghiên cứu thị trường.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Đề xuất triển khai cải tiến nhằm nâng cao chất lượng, năng suất, hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
KDI Education được thành lập với mong muốn giúp mỗi cá nhân và tổ chức phát triển một cách toàn diện. Là đơn vị đào tạo tiên phong tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn góp phần thúc đẩy sự chuyển đổi của Giáo dục Việt Nam để bước vào cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.
Tại KDI, chúng tôi tin rằng cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 sẽ mang đến những đổi thay to lớn cho công việc và cuộc sống của tất cả mọi người. Các chuyên gia hàng đầu thế giới đều chỉ ra rằng, cách giáo dục truyền thống sẽ không đủ để giúp học sinh sẵn sàng cho sự thay đổi này, mà cần những cách tiếp cận và phương pháp giáo dục mới thì mới để giúp mỗi cá nhân có khả năng làm việc và thích ứng với tương lai.
Review Giáo dục KDI
Tệ, công ty toàn độc tài không biết coi trọng ý kiến và đánh giá nhân viên để tiếp thu sửa đổi gì hết. Trình độ chuyên môn thì không có
Công ty tạo điều kiện cho những người chưa có kinh nghiệm