Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chào đón khách đến tòa nhà;
- Liên hệ cá nhân/ban/bộ phận khách cần gặp để xác nhận có khách đến làm việc;
- Sau khi nhận được chỉ dẫn từ cá nhân/Ban/bộ phận, hướng dẫn khách thực hiện theo đúng yêu cầu, và quy định của đơn vị;
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được quyền chia sẻ theo quy định của Công ty;
- Chuyển tiếp cuộc gọi đến cá nhân/Ban/bộ phận liên quan;
- Tiếp nhận các loại thư từ, bưu phẩm liên quan đến công việc chuyển đến cho cá nhân/Ban/bộ phận công ty;
- Liên hệ với cá nhân/ban/bộ phận có thư từ, bưu phẩm chuyển đến và nhanh chóng thực hiện chuyển giao;
- Tiếp nhận yêu cầu gửi thư, bưu phẩm đi từ nhân sự các bộ phận và liên hệ giao nhanh cho nhân viên chuyển phát phụ trách khu vực;
- Lưu vào sổ thông tin tiếp nhận, chuyển phát thư từ - bưu phẩm hàng ngày;
- Chuẩn bị trà nước, thức ăn nhẹ theo quy định;
- Sắp xếp sẵn tài liệu cho cuộc họp theo đúng vị trí;
- Phối hợp chuẩn bị, tổ chức các sự kiện của công ty;
- Các nhiệm vụ khác theo sự điếu động của lãnh đạo Ban.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm trở lên với công việc liên quan;
- Trình độ tin học: thành thạo Word, Excel,…;
- Giới tính Nữ, độ tuổi từ 22 - 30;
- Ngoại hình sáng, chiều cao từ 1m60 trở lên;
- Sẵn sàng tham gia hỗ trợ các sự kiện của Tập đoàn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 8 Tr - 11 Tr VND
Novotel Sài Gòn Centre tọa lạc tại thành phố Hồ Chí Minh – thành phố năng động và đông đúc nhất Việt Nam. Chỉ mất vài phút đi bộ từ khách sạn đến các địa điểm hấp dẫn như Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà và liền kề các lãnh sự quán, tòa nhà và khu mua sắm lớn.