* Công tác thực hiện các hoạt động Digital marketing:
- Xây dựng các hoạt động digital marketing tướng ứng với các kênh trực tuyến do Ban quản lý
- Phân công, giám sát và phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện.
- Giám sát và đánh giá hiệu quả, chi phí các hoạt động digital marketing và đề xuất cải tiến.
* Công tác thiết kế và phát triển thương hiệu:
- Đề xuất, quản lý các hoạt động quảng bá, truyền thông thương hiệu.
- Kiểm soát sự đồng nhất các thiết kế theo đúng nhận diện thương hiệu
- Quản lý, đánh giá hiệu quả của các hoạt động phát triển thương hiệu và đề xuất cải tiến.
* Công tác nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng trên các kênh trực tuyến:
- Nghiên cứu thị trường và cập nhật xu hướng thương mại điện tử mới
- Xây dựng chân dung khách hàng
- Xây dựng các chương trình chăm sóc theo từng đối tượng khách hàng mục tiêu
- Theo dõi hỗ trợ việc giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Đề xuất cải tiến dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng
Các phòng ban đang tuyển dụng tại SAIGON CO.OP
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tư vấn
Hành chính
An ninh - Bảo vệ
Kỹ thuật
Other
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Nhân sự
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Du lịch, khách sạn
Vận tải
Nghiên cứu và Khoa học
Pháp lý