Mô tả công việc
Tham gia xây dựng Tài liệu Nhân sự
Xây dựng khung năng lực và lộ trình công danh
Tham gia triển khai dự án nhân sự
Theo dõi và đánh giá mức độ hài lòng và gắn kết của nhân viên thông qua các hoạt động khảo sát, từ đó đề xuất các cải tiến cho quy trình và hệ thống làm việc.
Tham gia thiết kế các mô hình tổ chức mới hoặc cải tiến các mô hình hiện tại, đồng thời phối hợp với các lãnh đạo phòng ban để thực hiện các thay đổi này.
Thiết lập hệ thống đo lường hiệu quả công việc nâng cao hiệu quả lao động (KPIs)
Tham gia đề xuất các giải pháp tái cấu trúc tổ chức nhằm tăng cường sự linh hoạt, hiệu quả và phù hợp với chiến lược phát triển.
Tham gia đánh giá cấu trúc tổ chức hiện tại, xác định các điểm yếu, khoảng trống và tiềm năng cải tiến.
Tham gia quy hoạch hệ thống Chính sách đãi ngộ toàn công ty (Lương, thưởng, phụ cấp..) dựa trên mục tiêu và triết lý đãi ngộ của Ban Lãnh đạo
Tham gia xây dựng hệ thống chức danh công việc, mô tả chức danh, phân cấp cán bộ
Tham gia xây dựng chiến lược đãi ngộ để thu hút và giữ chân nhân tài
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học trong/ngoài nước chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm làm việc trong lĩnh vực Nhân sự: Xây dựng tổ chức; KPI...
Yêu cầu khác (nếu có):
- Có kiến thức về các phương pháp đánh giá hiệu suất công việc, phương pháp xây dựng JD
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Chế độ đầy đủ theo quy định luật lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 01:45:02
Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hoà ở trong nước. Tổng số vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Việt Nam.
Chiến lược phát triển
- Lấy khách hàng làm trung tâm
- Sản phẩm an tâm toàn diện
- Giá trị cộng đồng và trách nhiệm xã hội
Thành tích nổi bật
- Hơn 20 năm vì người tiêu dùng Việt, Tập đoàn Nagakawa được trao tặng hàng loạt các giải thưởng và danh hiệu danh giá. Đây là những thành tựu ghi nhận sự nỗ lực bền bỉ cùng sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo.
Review Nagakawa Group
Đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ, hỗ trợ nhiều tình, nhiều hoạt động phong trào (rv)
Môi trường làm việc tốt, cán bộ nhân viên hòa đồng (rv)
công ty ấn tượng, đẹp, quy trình phỏng vấn, take care nhiệt tình chuyên nghiệp (rv)