Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Địa điểm làm việc: Toàn quốc
- Tham mưu, đề xuất cho Giám đốc CTTV, Ban điều hành xây dựng và cải tiến các chính sách, quy định của CTTV, Tổng Công ty nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của CTTV.
- Tham gia và hỗ trợ Giám đốc CTTV lập kế hoạch, đánh giá tiến độ, mức độ hoàn thành kế hoạch và đề xuất giải pháp hoàn thành vượt mức kế hoạch đối với các công việc chung của CTTV theo năm, quý, tháng.
- Giúp Giám đốc CTTV quản lý, điều hành và tổ chức thực hiện công tác khai thác, thúc đẩy khai thác bảo hiểm theo phân khúc khách hàng cá nhân hoặc khách hàng doanh nghiệp và chịu trách nhiệm trước Giám đốc, Ban Tổng Giám đốc về các nhiệm vụ được giao.
- Trực tiếp khai thác kinh doanh và hỗ trợ phát triển kinh doanh trên địa bàn, đặc biệt là các khu vực, phòng được giao phụ trách quản lý.
- Tham gia phân công, hướng dẫn, giám sát và đánh giá thực hiện nhiệm vụ của các cán bộ tại CTTV theo phân cấp ủy quyền của Giám đốc, Ban Tổng Giám đốc.
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ, khách hàng, tạo điều kiện phối hợp trong công việc trên địa bàn quản lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc, Ban điều hành giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên;
- Từ 05-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm, ngân hàng, tài chính; Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.
- Từ 03-05 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí Trưởng phòng
- Năng động, quyết liệt, sáng tạo
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý điều hành hiệu quả
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hoà ở trong nước. Tổng số vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Việt Nam.
Chiến lược phát triển
- Lấy khách hàng làm trung tâm
- Sản phẩm an tâm toàn diện
- Giá trị cộng đồng và trách nhiệm xã hội
Thành tích nổi bật
- Hơn 20 năm vì người tiêu dùng Việt, Tập đoàn Nagakawa được trao tặng hàng loạt các giải thưởng và danh hiệu danh giá. Đây là những thành tựu ghi nhận sự nỗ lực bền bỉ cùng sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo.
Review Nagakawa Group
Đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ, hỗ trợ nhiều tình, nhiều hoạt động phong trào (rv)
Môi trường làm việc tốt, cán bộ nhân viên hòa đồng (rv)
công ty ấn tượng, đẹp, quy trình phỏng vấn, take care nhiệt tình chuyên nghiệp (rv)