Việc làm Nagakawa Group

Cập nhật 28/11/2024 00:37
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nagakawa Group
Phó Giám Đốc Chi Nhánh (Phụ Trách Kinh Doanh)
Nagakawa Group 4.3★
4 đánh giá 56 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Phó Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Báo cáo: BC trực tiếp: Giám đốc Chi nhánh

Trách nhiệm:

- Phụ trách quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm các hoạt động của Phòng Kinh doanh

- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về hoạt động của Phòng Kinh doanh

Nhiệm vụ cụ thể và kết quả cần đạt được:

1. Quản lý

- Phân công nhiệm vụ và quản lý các cán bộ phòng Kinh doanh

- Quản lý Phòng TCHC và Phòng KT khi Giám đốc vắng mặt

Tần suất: Hàng ngày

Kết quả cần đạt được: Triển khai hoạt động được nhanh chóng, hiệu quả.

2. Kinh doanh

Lập kế hoạch

- Lập kế hoạch kinh doanh

- Đề xuất phương án kinh doanh

Phát triển thị trường

- Tìm kiếm, đàm phán và triển khai kinh doanh với khách hàng để phát triển hệ thống kinh doanh bao gồm bán buôn, bán lẻ và các khách hàng công nghiệp

- Đề xuất, đóng góp ý kiến với Công ty để phát triển thị trường từ Ninh Bình ra các tỉnh khu vực phía Bắc

- Quảng bá và phát triển thương hiệu Anh Phát Petro.

- Mở rộng thị trường, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm xăng dầu và dầu mỡ nhờn.

- Tìm kiếm, thu thập, phân tích các thông tin liên quan đến thị trường và báo cáo BGĐ phương án triển khai thị trường

Tần suất: Hàng tháng/Khi có phát sinh

Kết quả cần đạt được: Kế hoạch phù hợp với chiến lược phát triển của Chi nhánh và yêu cầu của Công ty

Bán hàng

- Cung cấp thông tin liên quan đến chiết khấu, chính sách của Công ty với khách hàng

- Triển khai cấp đơn, giao hàng, đối chiếu công nợ và phối hợp thu đòi công nợ.

Tần suất: Hàng tháng

Kết quả cần đạt được: Thực hiện đúng quy định, quy trình của Công ty và Chi nhánh, đảm bảo hợp lý, hiệu quả

Chăm sóc khách hàng

- Xử lý các phản ánh của khách hàng trong thẩm quyền

- Tìm kiếm, thiết lập quan hệ với khách hàng mới

- Duy trì mối quan hệ với khách hàng đã có.

Tần suất: Hàng tháng/Khi có phát sinh

Kết quả cần đạt được:

Tăng số lượng khách hàng, tăng sản lượng bán hàng

Các phản ánh của khách hàng được xử lý kịp thời

Khách hàng hài lòng và giữ mối quan hệ với công ty

3. Báo cáo

Báo cáo, phân tích số liệu kinh doanh lên BGĐ để giúp đẩy mạnh sản lượng và chăm sóc khách hàng.

Tần suất: Hàng tháng/quý/năm/Khi được yêu cầu

Kết quả cần đạt được:

Cập nhật báo cáo số liệu chính xác, kịp thời

Báo cáo quản trị có ý nghĩa trong việc ra quyết định kinh doanh.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu về thái độ, kiến thức, kỹ năng

Thái độ

- Cam kết, gắn bó

- Chủ động, quyết liệt

- Trung thực, nhiệt tình

- Tác phong chuyên nghiệp

Kiến thức

- Có kiến thức sâu về ngành xăng dầu và kiến thức về quản trị kinh doanh

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành

- Có hiểu biết về thị trường xăng dầu và các đơn vị trên thị trường.

Kỹ năng

- Kỹ năng tìm kiếm thông tin

- Kỹ năng quản trị thời gian

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán

Yêu cầu khác

- Ngoại hình khá, EQ cao

- Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên tại vị trí tương đương ở các đơn vị kinh doanh xăng dầu có quy mô tương đương Anh Phát Petro.

- Có network tốt trong ngành xăng dầu.

- Sức khỏe tốt, sẵn sàng chịu áp lực công việc cao.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 3, phòng 316 – Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Nagakawa Group
Nagakawa Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hoà ở trong nước. Tổng số vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Việt Nam.

Chiến lược phát triển

  • Lấy khách hàng làm trung tâm
  • Sản phẩm an tâm toàn diện
  • Giá trị cộng đồng và trách nhiệm xã hội

Thành tích nổi bật

  • Hơn 20 năm vì người tiêu dùng Việt, Tập đoàn Nagakawa được trao tặng hàng loạt các giải thưởng và danh hiệu danh giá. Đây là những thành tựu ghi nhận sự nỗ lực bền bỉ cùng sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo. 

Review Nagakawa Group

4.3
4 review

13/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ, hỗ trợ nhiều tình, nhiều hoạt động phong trào (rv)

15/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, cán bộ nhân viên hòa đồng (rv)

18/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

công ty ấn tượng, đẹp, quy trình phỏng vấn, take care nhiệt tình chuyên nghiệp (rv)

Những nghề phổ biến tại Nagakawa Group

Bạn làm việc tại Nagakawa Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nagakawa Group

Nagakawa Group

Click để đánh giá