Việc làm Nagakawa Group

Cập nhật 12/12/2024 21:16
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nagakawa Group
Nhân Viên Social Marketting
Nagakawa Group 4.3★
4 đánh giá 59 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 100 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 07/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thạnh Mỹ Lợi, Q2 , TP.Hcm

Mô tả công việc

  • Tham gia xây dựng và triển khai chiến lược Social Marketing cho sản phẩm/dịch vụ của công ty.
  • Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, hành vi người dùng trên các nền tảng mạng xã hội.
  • Lập kế hoạch nội dung, sáng tạo nội dung hấp dẫn, thu hút người dùng trên các kênh mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, Youtube,...)
  • Thực hiện các hoạt động quản trị fanpage, group, tài khoản mạng xã hội của công ty.
  • Tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook Ads, TikTok Ads, Youtube Ads,...).
  • Phân tích hiệu quả các chiến dịch Social Marketing, báo cáo kết quả và đưa ra các đề xuất cải thiện.
  • Hỗ trợ các hoạt động Marketing khác của công ty.

Yêu cầu công việc

  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
  • Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát,...

Quyền lợi được hưởng

  • Yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu 3 năm.
  • Nắm vững kiến thức về Marketing, Social Marketing, Content Marketing.
  • Có khả năng sáng tạo nội dung, viết bài thu hút, hấp dẫn.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế, chỉnh sửa ảnh, video (Canva, Capcut,...).
  • Có kỹ năng quay dựng video cơ bản.
  • Nắm vững các kỹ thuật chạy quảng cáo trên Facebook, TikTok, Youtube.
  • Có khả năng phân tích dữ liệu, báo cáo hiệu quả các chiến dịch.
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
  • Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Khu vực
Báo cáo

Nagakawa Group
Nagakawa Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hoà ở trong nước. Tổng số vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Việt Nam.

Chiến lược phát triển

  • Lấy khách hàng làm trung tâm
  • Sản phẩm an tâm toàn diện
  • Giá trị cộng đồng và trách nhiệm xã hội

Thành tích nổi bật

  • Hơn 20 năm vì người tiêu dùng Việt, Tập đoàn Nagakawa được trao tặng hàng loạt các giải thưởng và danh hiệu danh giá. Đây là những thành tựu ghi nhận sự nỗ lực bền bỉ cùng sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo. 

Review Nagakawa Group

4.3
4 review

13/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ, hỗ trợ nhiều tình, nhiều hoạt động phong trào (rv)

15/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, cán bộ nhân viên hòa đồng (rv)

18/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

công ty ấn tượng, đẹp, quy trình phỏng vấn, take care nhiệt tình chuyên nghiệp (rv)

Những nghề phổ biến tại Nagakawa Group

Bạn làm việc tại Nagakawa Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nagakawa Group

Nagakawa Group

Click để đánh giá