NANOCO GROUP ★ 1.5

Khánh Hòa
500 - 1.000 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại NANOCO GROUP

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông

Việc làm NANOCO GROUP

Cập nhật 13/01/2025 18:03
Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
NANOCO GROUP
Human Resources Manager
NANOCO GROUP 1.5★
2 đánh giá 215 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

CÔNG VIỆC:

Quản lý phòng Nhân sự bao gồm các chức năng như sau: CnB, Hành chính,

Tuyển dụng, Đào tạo, Truyền thông nội bộ, Quản trị mục tiêu

1. Xây dựng và Quản lý hệ thống lương thưởng

  • Quản trị công tác Nghiệp vụ CnB, đảm bảo các công việc được diễn ra đầy đủ, đúng hạn và chính xác, bao gồm: Quan hệ lao động, BHXH, Đãi ngộ (Lương, Thưởng, Phúc lợi).
  • Xây dựng, cải tiến và phát triển Hệ thống chính sách đãi ngộ của công ty, góp phần thu hút và giữ chân nhân sự.
  • Ứng dụng hệ thống Khung năng lực, Range lương trong Quản trị nhân sự và Quản trị hiệu suất.
  • Quản trị ngân sách, báo cáo và phân tích hệ thống dữ liệu CnB để để xuất phương án phù hợp với thị trường, Công ty.

2. Quản trị mục tiêu

  • Đánh giá, cập nhật và tối ưu hóa hệ thống quản trị mục tiêu hiện tại
  • Hỗ trợ các phòng ban trong việc thiết lập mục tiêu
  • Theo dõi và báo cáo tiến độ: Xây dựng hệ thống theo dõi và báo cáo tiến độ hoàn thành mục tiêu, từ đó đề xuất các biện pháp cải thiện khi cần thiết.
  • Cải tiến liên tục: Đảm bảo rằng hệ thống quản trị mục tiêu được cập nhật và cải tiến liên tục để phù hợp với những thay đổi về chiến lược hoặc bối cảnh thị trường.
  • Đảm bảo triển khai hiệu quả hoạt động lập chiến lược và kế hoạch kinh doanh định kỳ: năm/6 tháng/quý/tháng.

3.Quản lý công tác Hành chính

  • Giám sát và đảm bảo hoạt động hành chính nhân sự diễn ra suôn sẻ, bao gồm (Quản lý hoạt động chấm công, Quản lý duy trì ổn định công tác vận hành văn phòng, điều phối hoạt động cung ứng dịch vụ nội bộ..)

4.Quản lý chung khác

  • Hiện tại các mảng Tuyển dụng, Đào tạo, Truyền thông đều có Trưởng nhóm phụ trách. HRM sẽ ưu tiên tiếp nhận các đầu việc số 1-2-3 và dần nhận chuyển giao công việc của Tuyển dụng - Đào tạo - Truyền thông trong giai đoạn sau.

QUYỀN LỢI:

  • Mức lương: 30.000.000 - 40.000.000 vnđ/tháng (deal theo năng lực ứng viên)
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật hiện hành
  • Review tăng lương 6 tháng/lần

Hệ thống thưởng:

  • Thưởng doanh số hàng tháng: Căn cứ theo kết quả kinh doanh công ty và theo hiệu suất công việc của bộ phận, cá nhân
  • Thưởng vinh danh cá nhân, tập thể xuất sắc theo hàng tháng, 6 tháng đầu năm và cả năm
  • Thưởng hiệu quả kinh doanh năm: Căn cứ theo tình hình kinh doanh của công ty và hiệu suất công việc của cá nhân trong năm
  • Hệ thống phúc lợi đầy đủ (lương tháng 13, phúc lợi ngày lễ tết, phúc lợi đời sống, hỗ trợ trang phục 2 lần/năm, du lịch, teambuilding,...)

YÊU CẦU:

Yêu cầu Học vấn: 

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Luật hoặc các ngành liên quan.
  • Có các chứng chỉ Quốc tế liên quan đến Quản trị nguồn lực như SHRM, CHRO (do PACE chứng nhận)...

Yêu cầu Kinh nghiệm: 

  • Có từ 03 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương tại công ty có quy mô từ 200 nhân sự.

Yêu cầu Kiến thức chuyên môn:

  • Kiến thức về quản trị mục tiêu (OGSM, BSC, OKR, KPI).
  • Hiểu biết về các quy định pháp luật lao động, bao gồm luật về lương thưởng, hợp đồng lao động, an toàn lao động, và các quyền lợi của nhân viên.

Yêu cầu Kỹ năng: 

  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ.
  • Khả năng phân tích, tư duy hệ thống và chiến lược.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý nhân sự.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Sử dụng tiếng Anh thành thạo trong môi trường công việc
  • Yêu cầu: Nữ độ tuổi 1988-1995

Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6 (nghỉ 2 thứ 7 cách tuần và chủ nhật)

Văn phòng làm việc tại: số 8 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô A CN22-03 KCN Ninh Thủy, Phường Ninh Thủy, Thị xã Ninh Hoà, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam

Được thành lập từ năm 1991 cho đến nay, NANOCO GROUP tự tin có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của Quý khách hàng về ngành hàng thiết bị điện, đèn chiếu sáng, điện gia dụng. Trải qua nhiều thử thách và liên tục gặt hái các thành công to lớn trong nhiều năm liền, Công ty đã để lại dấu ấn khó phai trong trái tim của toàn thể cán bộ công nhân viên - đại gia đình Nanoco, đồng thời có thể tự hào và khẳng định vị thế là nhà phân phối Thiết bị điện, đèn chiếu sáng, điện gia dụng hiện đại hàng đầu tại Việt Nam.

Mạng lưới hoạt động kinh doanh

Mạng lưới hoạt động của Công ty rộng khắp cả nước, trải dài từ Bắc vào Nam. Hoạt động ở tất cả Quận, Huyện, Tỉnh và Thành phố trong cả nước.

Lĩnh vực hoạt động

  • Sản xuất, kinh doanh, phân phối thiết bị điện, đèn chiếu sáng, điện gia dụng, nội thất cao cấp
  • Vận tải hàng hóa bằng đường bộ
  • Kho bãi và lưu giữ hàng hóa
  • Và các lĩnh vực hoạt động khác.

Review NANOCO GROUP

1.5
2 review

17/12/2024
Quản lý tại Hồ Chí Minh

Cty chỉ phù hợp cho người trình độ thấp, làm lâu năm đươc đề cử lên từ từ (RV)

05/06/2024
Chuyên viên tài trợ thương mại tại Khánh Hòa

Lãnh đạo công ty còn non trẻ, thiếu kinh nghiệm thực tế, không chịu nhìn nhận thực tế. (rw)

Những nghề phổ biến tại NANOCO GROUP

Bạn làm việc tại NANOCO GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NANOCO GROUP

NANOCO GROUP

Click để đánh giá