Mô tả công việc
- Quản lý, chăm sóc danh mục Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
- Triển khai thúc đẩy kinh doanh, sản phẩm, chính sách của Khối Khách hàng Doanh nghiệp và Chi nhánh tới khách hàng.
- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.
- Kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay theo quy định.
Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng SME và sự hài lòng của khách hàng.
Quyền lợi:
Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
- Thưởng dịp lễ tết
Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số
hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
Lương:
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động
- Junior: Từ 10.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động
- Mid- Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế..v..v..
- Hiểu biết về các kỹ thuật đàm phán, nhận biết và kiểm soát cảm xúc; giao tiếp hiệu quả để đạt được kết quả chung, biết cách áp dụng để xây dựng và quản lý các mối quan hệ mang lại giá trị tối đa cho ngân hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Ngân hàng, các vị trí Bán hàng, Tư vấn, Phát triển Kinh doanh.
- Hiểu biết về kỹ thuật phân tích báo cáo tài chính, rủi ro tín dụng, các quy định về tín dụng và cho vay, xu hướng về các quy định của ngành ngân hàng tại địa phương và các thông lệ tốt. Biết cách theo dõi; đánh giá xếp hạng tín dụng của khách hàng và thường xuyên cập nhật
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, outlook…).
- Hiểu biết chung về ngân hàng; khách hàng; các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng; biết cách áp dụng các hiểu biết này trong việc bán các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 00:10:03
Ngân hàng Liên doanh Việt – Nga (VRB) luôn quan tâm đến đội ngũ nhân sự và coi chất lượng nhân sự là yếu tố then chốt, tài sản quý giá của Ngân hàng. Vì vậy, hoạt động nhân sự, thu hút nhân tài luôn được đặt lên hàng đầu nhằm xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm với tinh thần nhiệt huyết cao góp phần đưa VRB thực hiện thành công sứ mệnh là cầu nối tài chính được Việt Nam và Nga tin tưởng giao phó.
VRB đang kiến tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, phát huy tối đa năng lực, đóng góp, phát triển, tôn vinh người lao động và sự kết hợp hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp và lợi ích cá nhân, người lao động. Chế độ tuyển dụng luôn đảm bảo cơ hội bình đẳng, khách quan và minh bạch cho mọi ứng viên.