Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động tiếp thị, bán hàng và quản lý danh mục khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ do OCB cung cấp, phân phối theo phân khúc khách hàng doanh nghiệp CMB trong từng thời kỳ
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu, phát triển khách hàng mới, giải quyết các yêu cầu của khách hàng
- Thực hiện thu thập hồ sơ, đánh giá và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng và hướng dẫn, kiểm soát khách hàng trong việc thực hiện các thủ tục cho vay và sau cho vay theo quy định của pháp luật và OCB
- Thực hiện các hoạt động sau cấp tín dụng và quản lý khoản tín dụng theo quy định
- Thực hiện các hoạt động nhắc nợ và xử lý nợ của khách hàng theo quy định của OCB
- Tham gia, thiết kế xây dựng nội dung về các chính sách, thủ tục, hướng dẫn, quảng bá Sản phẩm, dịch vụ đối với KHDN
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng,..
- Tối thiểu 01 năm công tác tại ngân hàng với chức danh cán bộ KHDN hoặc tương đương.
- Nắm bắt và am hiểu về quy trình, quy chế của ngành Ngân hàng và quy định của pháp luật
- Kỹ năng trình bày, phân tích và nhận định tốt.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giao tiếp tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, quản lý kinh doanh, quản lý rủi ro, quản lý tài chính
- Tinh thần trách nhiệm cao.
- Có tinh thần đồng đội, nhiệt tình.
- Có khả năng làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Ngân hàng Liên doanh Việt – Nga (VRB) luôn quan tâm đến đội ngũ nhân sự và coi chất lượng nhân sự là yếu tố then chốt, tài sản quý giá của Ngân hàng. Vì vậy, hoạt động nhân sự, thu hút nhân tài luôn được đặt lên hàng đầu nhằm xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm với tinh thần nhiệt huyết cao góp phần đưa VRB thực hiện thành công sứ mệnh là cầu nối tài chính được Việt Nam và Nga tin tưởng giao phó.
VRB đang kiến tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, phát huy tối đa năng lực, đóng góp, phát triển, tôn vinh người lao động và sự kết hợp hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp và lợi ích cá nhân, người lao động. Chế độ tuyển dụng luôn đảm bảo cơ hội bình đẳng, khách quan và minh bạch cho mọi ứng viên.