Ngân hàng PG Bank - PG Bank ★ 3.3

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Ngân hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân hàng PG Bank - PG Bank

Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Vận tải
Marketing/ Truyền thông
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm Ngân hàng PG Bank - PG Bank

Cập nhật 15/12/2025 22:59
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex
GIÁM ĐỐC QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP LỚN
Ngân hàng PG Bank - PG Bank 3.3★
9 đánh giá 246 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/12/2025
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2026
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

I. Mục đích công việc:

Quản lý hoạt động kinh doanh trực tiếp của Khối Khách hàng Doanh nghiệp lớn đối với phân khúc Khách hàng doanh nghiệp lớn, và lĩnh vực đầu tư tài chính của PGBank.

II. Nhiệm vụ chính:

1. Phát triển kinh doanh

a) Trực tiếp tìm kiếm khách hàng lớn tiềm năng cho PGBank để chào bán sản phẩm dịch vụ của PGBank.

b) Quản lý, tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu kinh doanh trong phân khúc Khách hàng doanh nghiệp lớn được phân giao.

c) Thẩm định, kiểm soát trước khi cấp tín dụng đối với khách hàng thuộc Phân khúc Khách hàng doanh nghiệp lớn theo quy định của pháp luật và của PGBank ban hành trong từng thời kỳ.

d) Tổ chức tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn cho khách hàng thuộc Phân khúc Khách hàng doanh nghiệp lớn để phát triển thành khách hàng và khách hàng trung thành của Ngân hàng. Triển khai thực hiện các chương trình, chính sách chăm sóc khách hàng theo quy định của PGBank ban hành trong từng thời kỳ.

e) Tổ chức thực hiện khai thác tối đa hệ sinh thái của khách hàng lớn bao gồm các công ty con, các nhà cung cấp, các khách hàng mua hàng thuộc tất cả các phân khúc. Phối hợp với Trung tâm Phát triển và Marketing sản phẩm để xây dựng chương trình chuỗi cung ứng. Là đầu mối tổ chức triển khai chương trình tài trợ chuỗi cung ứng trên toàn hàng đảm bảo chương trình thành công trên tất cả các phân khúc;

f) Thực hiện nghiệp vụ đầu tư tài chính trên thị trường tài chính trong và ngoài nước; Đề xuất, thực hiện, theo dõi đầu tư góp vốn và báo cáo hiệu quả đầu tư góp vốn của Ngân hàng tại các doanh nghiệp bên ngoài và công ty thành viên;

2. Quản trị rủi ro và Báo cáo

g) Quản lý rủi ro và chịu trách nhiệm về chất lượng tín dụng của khách hàng thuộc Phân khúc Khách hàng doanh nghiệp lớn được phân giao; Nhận diện, kiểm soát nhằm phát hiện và xử lý kịp thời các rủi ro để hạn chế, giảm thiểu thiệt hại, nâng cao hiệu quả kinh doanh đối với Phân khúc Khách hàng doanh nghiệp lớn được phân giao.

h) Báo cáo định kỳ và đột xuất về hoạt động kinh doanh thuộc Phân khúc Khách hàng doanh nghiệp lớn được phân giao theo quy định, yêu cầu của pháp luật và của PGBank.

i) Phối hợp với các Đơn vị khác có liên quan để thực hiện các công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ được giao theo quy trình, quy định của PGBank ban hành từng thời kỳ; Lưu trữ hồ sơ, chứng từ, thực hiện bảo mật thông tin trong lĩnh vực phụ trách theo quy định của pháp luật và của PGBank ban hành trong từng thời kỳ.

j) Thực hiện kiểm tra, kiểm soát sau cho vay, sau cấp tín dụng khác theo các quy định của PGBank có liên quan ban hành trong từng thời kỳ. Thực hiện việc nhắc nợ, thu nợ và xử lý nợ, phối hợp với các Đơn vị có liên quan trong công tác xử lý nợ của khách hàng thuộc Phân khúc Khách hàng doanh nghiệp lớn được phân giao theo quy định của PGBank ban hành trong từng thời kỳ;

3. Các nhiệm vụ khác do Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc Khối phân công.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học/Sau đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kinh tế, Thương mại. Ưu tiên đào tạo ở các trường quốc tế chuyên sâu về tài chính ngân hàng, chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị rủi ro, Toán tài chính.

2. Tin học: Thành thạo MS Office, các phầm mềm liên quan.

3. Chứng chỉ: Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Thành thạo 03 kỹ năng nghe, nói, viết. Ưu tiên thành thạo về tài chính – ngân hàng.

4. Kinh nghiệm: Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng và 2 năm kinh nghiệm quản lý khách hàng Doanh nghiệp Lớn tại các ngân hàng thương mại cổ phần uy tín

5.1. Nghề: Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng và 2 năm kinh nghiệm quản lý khách hàng Doanh nghiệp Lớn tại các ngân hàng thương mại cổ phần uy tín.

5.2. Quản lý: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.

5. Y/C khác: Am hiểu thị trường và ngành kinh tế. Khả năng tư vấn chiến lược kinh doanh, quản trị rủi ro.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex
Ngân hàng PG Bank - PG Bank Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Mipec: 229 Tây Sơn

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank), tiền thân là Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười, được thành lập ngày 13/11/1993 với số vốn điều lệ ban đầu là 700 triệu đồng. PG Bank đã không ngừng lớn mạnh và từng bước tạo dựng niềm tin đối với khách hàng. Đặc biệt, cùng với sự tham gia của chiến lược cổ đông là Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), PG Bank đã chứng kiến ​​những bước phát triển vượt bậc về quy mô và hiệu quả hoạt động. Sự kiện chuyển đổi sang mô hình Ngân hàng TMCP Đô thị và đổi tên thành PG Bank là dấu mốc quan trọng, tạo tiền đề giúp PG Bank bắt kịp tốc độ phát triển nhanh của nền kinh tế, tiến từng bước vững chắc trên con đường trở thành ngân hàng thương mại đa năng hàng đầu Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

Tất cả nhân viên chính thức của PG Bank đều được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm thất nghiệp theo đúng quy định của Luật lao động hiện hành. Ngoài ra, tất cả nhân viên chính thức của PG Bank đều được mua thêm bảo hiểm Pijico, một gói bảo hiểm rủi ro rất ưu việt giúp thanh toán các khoản chi phí y tế như tiền thuốc, tiền viện phí… khi khám chữa bệnh tại các bệnh viện viện tốt nhất tại địa phương.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham quan
  • Du lịch nghỉ mát 

Lịch sử thành lập

  • Ngày 13/11/1993, Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười chính thức hoạt động theo giấy phép số 0045/NH-GP.
  • Tháng 7/2005, Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) tham gia góp vốn vào Ngân hàng, trở thành Hải cổ đông lớn với nhiều cam kết hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh.
  • Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười chính thức đổi tên thành Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex, gọi tắt là PG Bank, theo quyết định số 368/QĐ-NHNN của NHNN
  • Ngày 1/12/2007, Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng TMCP Thành phố theo quyết định số 125/QĐ-NHNN.
  • Ngày 25/12/2009, Được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chuyển Hội sở chính từ Đồng Tháp ra Hà Nội theo Quyết định số 3209/QĐ-NHNN.
  • Tháng 12/2013, PG Bank được gia hạn cấp phép hoạt động lên 99 năm kể từ ngày 13/11/1993 theo quyết định sửa đổi nội dung Giấy phép hoạt động của NHNN
  • Tháng 6/2021, PG Bank được NHNN cấp Giấy phép hoạt động số mới 42/GP-NHNN ngày 16/06/2021

Mission

Sứ mệnh của công ty được xác định từ khi thành lập. Có thể tìm trên trang web chính thức của công ty đó.


Review Ngân hàng PG Bank - PG Bank

3.3
9 review

Review Highlights

Cập nhật 12/06/2025

Ưu điểm

  • Công việc khá đa dạng, bao gồm các vị trí từ giao dịch viên, nhân viên tín dụng ... giúp người học hỏi nhiều kỹ năng. (122 reviews)
  • Môi trường làm việc khá thân thiện, đồng nghiệp hỗ trợ nhau và có tinh thần làm việc nhóm tốt. (105 reviews)

Nhược điểm

  • Mức lương cơ bản tại không cạnh tranh bằng các ngân hàng lớn hơn, đặc biệt là đối với các vị trí không phải quản lý. (66 reviews)
  • Cơ hội thăng tiến chậm. (155 reviews)
  • Áp lực công việc, cường độ công việc khá căng thẳng và yêu cầu khối lượng công việc lớn. (192 reviews)
  • Chương trình đào tạo đôi khi chưa thực sự chuyên sâu và thiếu các khóa học nâng cao để phát triển lâu dài. (147 reviews)

09/09/2017
Nhân viên tại Hà Nội

Chế độ đãi ngộ tốt, có thưởng lễ tết, chăm sóc sức khỏe đầy đủ, định kỳ (ID)

10/05/2022
Nhân viên tại Hà Nội

Phong cách nhà nước, nói chung cũng được (CTT)

08/04/2022
Nhân viên tại Hà Nội

Cuối tháng cuối quý hay bị dồn hồ sơ, không đáp ứng được tiến độ hồ sơ thì bị mail thẳng lên ban giám đốc (CTT)

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng PG Bank - PG Bank

Bạn làm việc tại Ngân hàng PG Bank - PG Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng PG Bank - PG Bank

Ngân hàng PG Bank - PG Bank

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo