Ngân hàng PG Bank - PG Bank ★ 3.3

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Ngân hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân hàng PG Bank - PG Bank

Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Vận tải
Marketing/ Truyền thông
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm Ngân hàng PG Bank - PG Bank

Cập nhật 26/11/2025 22:44
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex
Chuyên Viên Giám Sát Tín Dụng
Ngân hàng PG Bank - PG Bank 3.3★
9 đánh giá 244 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 229 Phố Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương tháng 13
Chăm sóc sức khỏe
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại

Mô Tả Công Việc

1. Giám sát tính tuân thủ:

a. Giám sát các khoản vay không tuân thủ đúng theo các quy định đặt ra trong chính sách tín dụng như các khoản vay quá hạn; bảo lãnh, L/C, các hối phiếu thương mại… quá hạn thanh toán; vi phạm cam kết (bao gồm cả bảo hiểm tài sản); TSBĐ tiền vay không đủ giá trị hoặc thiếu hụt; hạn mức hết hạn, vượt hạn mức tín dụng; vượt thẩm quyền phán quyết; vi phạm lãi suất, biểu phí theo quy định; cấp tín dụng cho các đối tượng cấm/hạn chế theo luật định hoặc theo quy định của PGB…

b. Giám sát việc đánh giá lại TSBĐ tiền vay theo định kỳ, phân tích mức độ ảnh hưởng do thay đổi về giá trị của từng loại TSBĐ tiền vay;

c. Giám sát và đôn đốc các Chi nhánh lập và gửi các báo cáo định kỳ, đột xuất, báo cáo tín dụng bất thường, báo cáo các khoản vay theo quy định về Hội sở. Tổng hợp, theo dõi và độc lập đưa ra những nhận xét, đánh giá về chất lượng tín dụng của Chi nhánh chuyên quản, đáp ứng được yêu cầu về giám sát rủi ro tín dụng từng thời kỳ của PGB;

2. Quản lý chất lượng tín dụng:

a. Đánh giá chất lượng tín dụng của các Chi nhánh chuyên quản nhằm xác định những bất hợp lý, rủi ro tiềm ẩn và đề xuất các biện pháp quản lý phù hợp;

b. Phát hiện kịp thời và đề xuất biện pháp xử lý thích hợp đối với các khoản tín dụng có vấn đề, nợ quá hạn mới phát sinh tại các chi nhánh chuyên quản; giám sát, đôn đốc các chi nhánh thực hiện các biện pháp xử lý các khoản tín dụng có dấu hiệu bất thường, nợ quá hạn mới phát sinh nhằm đưa khoản vay quay trở lại trạng thái bình thường hoặc thực hiện các biện pháp xử lý nợ theo quy định hoặc theo phương án phê duyệt của cấp có thẩm quyền;

c. Quản lý và theo dõi biến động của từng nhóm nợ; tình hình phân loại nợ, trích lập và sử dụng dự phòng hàng tháng, quý; chủ động đề xuất phương án sử dụng dự phòng để bù đắp rủi ro các khoản cấp tín dụng của các chi nhánh chuyên quản;

3. Rà soát các khoản tín dụng lớn:

Rà soát việc tập trung vốn cho 1 khách hàng, 1 nhóm khách hàng để đảm bảo phân tán rủi ro.

4. Rà soát mức độ tập trung tín dụng vào ngành kinh tế:

Rà soát việc tập trung vốn cho từng ngành kinh tế cụ thể để đảm bảo dư nợ cho vay theo ngành không vượt quá mức quy định của PGBANK.

5. Báo cáo giám sát tín dụng:

a. Lập các báo cáo phân tích, đánh giá chất lượng tín dụng định kỳ hoặc bất thường, báo cáo những khoản tín dụng lớn, báo cáo về xu hướng phát triển, báo cáo phân tích, bài học kinh nghiệm để định hướng cho công tác quản lý và tham mưu cho các cấp lãnh đạo quan tâm đến những khoản vay cần chú ý;

b. Quản lý số liệu tín dụng chi nhánh chuyên quản (dư nợ, bảo đảm, bảo lãnh, chiết khấu, L/C…); tình hình cho vay, thu nợ; tình hình chuyển nợ quá hạn, chuyển nhóm nợ; tình hình thu NQH nội, ngoại bảng; những biến động bất thường của hoạt động cấp tín dụng tại chi nhánh chuyên quản;

6. Tham gia xây dựng, cải tiến quy trình, quy chế, chính sách liên quan đến công tác quản lý rủi ro.

7. Phát triển cá nhân:

a. Nâng cao hiệu quả làm việc của mình thông qua việc bổ sung các kiến thức chuyên môn. Bên cạnh đó, cần phải lập ra các kế hoạch phát triển năng lực cho cá nhân, các kế hoạch đào tạo, hỗ trợ từ cấp trên và những người có kinh nghiệm;

b. Tìm hiểu các vấn đề có liên quan tới nghiệp vụ chuyên môn và các nghiệp vụ khác để có được cái nhìn tổng quát về mọi vấn đề phát sinh trong thực tế.

8. Tuân thủ:

a. Tuân thủ tất cả các nguyên tắc đạo đức và các quy định nội bộ; đồng thời có tính kỷ luật cao trong hành động;

b. Hoàn toàn tuân thủ các quy định của Nhà nước, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, và các cấp có thẩm quyền khác.

9. Trách nhiệm khác:

Trách nhiệm khác do Trưởng phòng giao do nhu cầu công việc.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại Học Tài chính, Kinh tế, Ngân hàng.

- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng, giám sát tín dụng tại các TCTD.

- Sử dụng tốt tin học văn phòng. Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): có thể đọc hiểu các loại tài liệu Tiếng Anh phục vụ công việc được đảm nhiệm.

- Có kiến thức trong lĩnh vực tài chính, tín dụng, luật pháp, đặc biệt là các quy định liên quan đến hoạt động ngân hàng, các quy trình, quy định của Nhà nước và Pháp luật về hoạt động tín dụng.

- Cẩn thận, nhiệt tình, kiên nhẫn trong công việc. Tác phong làm việc chuyên nghiệp.

- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh; quản lý, tổ chức thực hiện công việc khoa học.

- Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao; phối hợp làm việc nhóm tốt; Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.

- Có khả năng hoạch định công việc, chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc; khả năng tổng hợp, phân tích tốt.

THÔNG TIN KHÁC:

- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Theo quy định hiện hành
- Thời gian thử việc: Được nhận full lương và tiền ăn trong thời gian thử việc.
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 6
- Phúc lợi:
+ Lương tháng thứ 13
+ Thưởng hiệu suất hoàn thành công việc
+ Quà và thưởng dịp lễ, tết âm lịch hàng năm
+ Chương trình khám sức khỏe cho CBNV định kỳ hàng năm
+ Chương trình du lịch, nghỉ mát (teambuilding): 4 triệu đồng/CBNV/năm

- Lương: 15 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex
Ngân hàng PG Bank - PG Bank Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Mipec: 229 Tây Sơn

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank), tiền thân là Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười, được thành lập ngày 13/11/1993 với số vốn điều lệ ban đầu là 700 triệu đồng. PG Bank đã không ngừng lớn mạnh và từng bước tạo dựng niềm tin đối với khách hàng. Đặc biệt, cùng với sự tham gia của chiến lược cổ đông là Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), PG Bank đã chứng kiến ​​những bước phát triển vượt bậc về quy mô và hiệu quả hoạt động. Sự kiện chuyển đổi sang mô hình Ngân hàng TMCP Đô thị và đổi tên thành PG Bank là dấu mốc quan trọng, tạo tiền đề giúp PG Bank bắt kịp tốc độ phát triển nhanh của nền kinh tế, tiến từng bước vững chắc trên con đường trở thành ngân hàng thương mại đa năng hàng đầu Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

Tất cả nhân viên chính thức của PG Bank đều được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm thất nghiệp theo đúng quy định của Luật lao động hiện hành. Ngoài ra, tất cả nhân viên chính thức của PG Bank đều được mua thêm bảo hiểm Pijico, một gói bảo hiểm rủi ro rất ưu việt giúp thanh toán các khoản chi phí y tế như tiền thuốc, tiền viện phí… khi khám chữa bệnh tại các bệnh viện viện tốt nhất tại địa phương.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham quan
  • Du lịch nghỉ mát 

Lịch sử thành lập

  • Ngày 13/11/1993, Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười chính thức hoạt động theo giấy phép số 0045/NH-GP.
  • Tháng 7/2005, Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) tham gia góp vốn vào Ngân hàng, trở thành Hải cổ đông lớn với nhiều cam kết hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh.
  • Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười chính thức đổi tên thành Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex, gọi tắt là PG Bank, theo quyết định số 368/QĐ-NHNN của NHNN
  • Ngày 1/12/2007, Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng TMCP Thành phố theo quyết định số 125/QĐ-NHNN.
  • Ngày 25/12/2009, Được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chuyển Hội sở chính từ Đồng Tháp ra Hà Nội theo Quyết định số 3209/QĐ-NHNN.
  • Tháng 12/2013, PG Bank được gia hạn cấp phép hoạt động lên 99 năm kể từ ngày 13/11/1993 theo quyết định sửa đổi nội dung Giấy phép hoạt động của NHNN
  • Tháng 6/2021, PG Bank được NHNN cấp Giấy phép hoạt động số mới 42/GP-NHNN ngày 16/06/2021

Mission

Sứ mệnh của công ty được xác định từ khi thành lập. Có thể tìm trên trang web chính thức của công ty đó.


Review Ngân hàng PG Bank - PG Bank

3.3
9 review

Review Highlights

Cập nhật 12/06/2025

Ưu điểm

  • Công việc khá đa dạng, bao gồm các vị trí từ giao dịch viên, nhân viên tín dụng ... giúp người học hỏi nhiều kỹ năng. (122 reviews)
  • Môi trường làm việc khá thân thiện, đồng nghiệp hỗ trợ nhau và có tinh thần làm việc nhóm tốt. (105 reviews)

Nhược điểm

  • Mức lương cơ bản tại không cạnh tranh bằng các ngân hàng lớn hơn, đặc biệt là đối với các vị trí không phải quản lý. (66 reviews)
  • Cơ hội thăng tiến chậm. (155 reviews)
  • Áp lực công việc, cường độ công việc khá căng thẳng và yêu cầu khối lượng công việc lớn. (192 reviews)
  • Chương trình đào tạo đôi khi chưa thực sự chuyên sâu và thiếu các khóa học nâng cao để phát triển lâu dài. (147 reviews)

09/09/2017
Nhân viên tại Hà Nội

Chế độ đãi ngộ tốt, có thưởng lễ tết, chăm sóc sức khỏe đầy đủ, định kỳ (ID)

10/05/2022
Nhân viên tại Hà Nội

Phong cách nhà nước, nói chung cũng được (CTT)

08/04/2022
Nhân viên tại Hà Nội

Cuối tháng cuối quý hay bị dồn hồ sơ, không đáp ứng được tiến độ hồ sơ thì bị mail thẳng lên ban giám đốc (CTT)

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng PG Bank - PG Bank

Bạn làm việc tại Ngân hàng PG Bank - PG Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng PG Bank - PG Bank

Ngân hàng PG Bank - PG Bank

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo