Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mục tiêu công việc:
Đạt và vượt chỉ tiêu bán hàng qua việc tư vấn giải pháp tài chính đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo hướng dẫn và quy định của MB Ageas Life
2. Nhiệm vụ chính:
- Đảm bảo cán bộ ngân hàng hiểu rõ dịch vụ của kênh bán hàng qua ngân hàng do MB Ageas Life cung cấp và xác định được khách hàng tiềm năng để giới thiệu cho MB Ageas Life tư vấn thông qua đào tao và kèm cặp hỗ trợ
- Làm việc với khách hàng do cán bộ ngân hàng giới thiệu để tìm hiểu nhu cầu và khả năng tài chính và tư vấn giải pháp tài chính từ MB Ageas Life phù hợp cho khách hàng, giúp khách hàng đạt được mục tiêu.
- Thực hiện các quy trình bán hàng có liên quan đến khách hàng của ngân hàng đối tác; thực hiện quy trình bán hàng kết nối với khách hàng của ngân hàng đối tác; tạo ra các yêu cầu ban đầu, theo dõi các lượt giới thiệu từ ngân hàng đối tác, tạo ra các giải pháp lấy khách hàng làm trung tâm và tạo các lượt giới thiệu cho khách hàng mới cho ngân hàng và MB Ageas Life
- Sắp xếp các cuộc họp với khách hàng hiện tại, ít nhất mỗi năm một lần, nhân dịp ngày sinh nhật và ngày kỷ niệm, v.v., để xem xét tình hình và nhu cầu tài chính của họ.
- Đảm bảo rằng tất cả khách hàng và nhân viên của ngân hàng có những kỳ vọng phù hợp về dịch vụ từ MB Ageas Life và hài lòng với công ty
- Đảm bảo rằng bất kỳ và tất cả các yêu cầu tuân thủ từ nội bộ và các bên liên quan đều được hiểu và thực hiện
- Có nhận thức chung về thị trường tài chính tại Việt Nam, bao gồm các sản phẩm và đối thủ cạnh tranh và có thể sử dụng kiến thức này để trả lời các câu hỏi từ khách hàng và nhân viên ngân hàng
3. Quyền lợi
- Ký kết Hợp đồng Lao động với MB Ageas Life
- Lương & Phụ cấp cố định hàng tháng (5 - 8 triệu)
- Thưởng hoa hồng theo tháng, quý, năm, thưởng gắn bó năm
- Gói Bảo hiểm toàn diện (BHYT, BHXH, Bảo hiểm nhân thọ, Bảo hiểm Sức khỏe)
- Nhận hỗ trợ tối đa từ công ty & ngân hàng đối tác
- Chương trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 3-6 tháng làm việc
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Cao đẳng/Đại học
- Ngoại hình: Khá, ưa nhìn
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 6 tháng - 1 năm trong lĩnh vực sales Ngân hàng/Tài chính/Bảo hiểm (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Bancassurance)
- Tác phong: Chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
- Kỹ năng: Giao tiếp, đàm phán và chăm sóc khách hàng tốt
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Nhà hàng Côn Sơn toạ lạc tại địa chỉ 80-84 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP.HCM. Sở hữu 02 toà villa cùng với 9 phòng VIP biệt lập được bao bọc bởi "khu rừng nhiệt đớt” xanh mát rộng 1800m2, được thiết kế và xây dưng là điểm đến quen thuộc của những thực khách yêu thích sự sang trọng, cổ dựng theo lối kiến trúc cổ điển và riêng tư. Nhà hàng Côn Sơn dưới sự quản lý của Chang Group là đơn vị vân hành các thương hiệu: Lavender Luxury Spa; Chang Beauty (Hair & Naïl); Mỹ phẩm Hàn Quốc Lamercy; Nhà hàng Côn Sơn và Resort Chang Paradise Côn Đảo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2021
Mission
- Lấy cảm hứng ẩm thực từ mọi miền văn hóa, chắt lọc tinh túy để tạo nên hương vị riêng biệt, nhà hàng Côn Sơn mang đến trải nghiệm ẩm thực chưa từng có với menu hơn 300 món thượng hạng từ Á -Âu, hải sản tới fusion đa dạng và không gian 1800m2 sang trọng riêng tư, biệt lập giữa trung tâm Sài Gòn.