Mô tả công việc
- Thiết kế nhãn mác, bao bì, ấn phẩm (Poster, banner, tờ rơi, bướm,...)
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho công ty và khách hàng, bao gồm các công việc liên quan đến các hoạt động, sự kiện của công ty.
- Xây dựng ý tưởng và cập nhật thường xuyên các xu hướng thiết kế mới trong và ngoài nước.
- Chỉnh sửa và hoàn thiện sản phẩm theo yêu cầu từ khách hàng và nội bộ.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ độ tuổi từ 20 – 32. Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành thiết kế hoặc liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Corel, AI, Photoshop. Biết sử dụng Premiere Pro, 3Ds Max, Sketchup là một lợi thế.
- Tư duy thiết kế và gu thẩm mỹ cao, sáng tạo, sử dụng màu sắc tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc cá nhân tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10.000.000 - 15.000.000/tháng, hoa hồng định kỳ theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện, phát huy tối đa khả năng sáng tạo;
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội,…
- Đảm bảo các chính sách phúc lợi của Công ty như: sinh nhật, đám cưới, bệnh, thưởng lễ tết, dã ngoại, teambuilding, du lịch, lương tháng 13,…
Vintage Emporium được biết đến là chuỗi nhà hàng sang trọng với phong cách thiết kế thiên hướng châu Âu đậm chất cổ điển. Đến đây, thực khác không khỏi ngỡ ngàng trước sự kết hợp ấn tượng giữa giữa lối kiến trúc cổ điển, trầm ấm với cách bày trí hiện đại, tinh tế mang đến sự thoải mái, tiện nghi trong từng góc không gian nhà hàng.