Mô tả công việc
Báo cáo tình hình công việc cho quản lý.
Tiếp đón khách, hướng dẫn khách làm thủ tục nhận/trả phòng.
Kiểm tra tình trạng phòng ốc sau khi khách trả phòng.
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình khách lưu trú.
Thực hiện các công việc chuẩn bị trước khi khách đến (dọn dẹp phòng, chuẩn bị đồ dùng,...)
Trả lời các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của khách sạn.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
Có thái độ tích cực, thân thiện, cởi mở.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Quyền lợi
Được tạo điều kiện để phát triển nghề nghiệp.
Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.
Được hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty.
Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-07 01:40:02
Ẩn mình trong một con hẻm yên bình bên Hồ Tây đẹp như tranh vẽ, Oakwood Residence Hanoi cung cấp một khu bảo tồn yên tĩnh cho khách doanh nhân và khách du lịch, cũng như di dời các gia đình trong một khu dân cư cao cấp. Du khách có thể nghỉ ngơi tại bất kỳ căn hộ dịch vụ nào trong số 262 căn hộ dịch vụ được bài trí trang nhã hoặc sử dụng độc quyền các tiện nghi như nhà hàng, sảnh khách của cư dân, trung tâm thể dục và hồ bơi tất cả các mùa. Được bao quanh bởi rất nhiều cơ sở ăn uống, cửa hàng bán lẻ và tiện nghi, vị trí trung tâm của nó cũng cung cấp kết nối thuận tiện đến khu thương mại trung tâm, văn phòng chính phủ và đại sứ quán của Hà Nội.