Các phòng ban đang tuyển dụng tại Peridot Grand

Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Dịch vụ khách hàng
Chăm sóc sức khỏe
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Peridot Grand

Cập nhật 07/11/2025 22:56
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Peridot Grand Hotel & Spa
Bell Captain / Tổ trưởng tổ hành lý
Peridot Grand
127 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 04/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2023
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

Manage and coordinate the operations of the baggage department.
  • Allocate work shifts for employees in the department.
  • Ensure that employees work in proper uniforms and adhere to the designated schedule.
  • Coordinate luggage transportation activities for guests according to safety and efficiency criteria.
  • Coordinate hotel shuttle and taxi services in a reasonable manner.
  • Manage luggage storage, as well as receiving and delivering mail, parcels, faxes, etc., for guests.
  • Provide support in serving VIP guests, frequent guests, corporate guests, and group guests.
  • Maintain communication with the hotel's representative at the airport to be informed of VIP guest arrivals and departures,and inform the front desk supervisor or the head of the front desk department to prepare for VIP guest receptions.

Resolve customer requests and complaints.

  • Record special requests from guests and coordinate with relevant departments to fulfill their expectations.
  • Support Bellman staff in addressing guest complaints effectively and document the details in a logbook to guide staff on how to handle similar situations.
  • If the Bell Captain is unable to resolve guest complaints, escalate the issue to the front desk supervisor or the Front Office Manager (FOM) for further assistance in resolving the matter.

Training and developing employees in their job skills and knowledge.

  • Organize and implement advanced vocational training courses for employees in the department.
  • Ensure that the training courses are effective and report the results to higher management.
  • Personally conduct on-the-job training for new employees according to the hotel's standard operating procedures.

Provide guidance and training to staff

  • Directly or instructively provide job training and guidance to new hotel staff members.
  • Participate in assigned training courses to enhance the skills and knowledge of hotel staff.

Other tasks

  • Provide assistance in providing local maps, tourist information, hotel services, etc. to guests.
  • Assist guests in confirming flight information, making reservations, and changing flight times.
  • Regularly check the luggage storage area to ensure that items are neatly organized.
  • Notify relevant departments when damaged or unusable items are discovered.
  • Ensure an adequate supply of necessary newspapers and magazines at the Concierge desk.
  • Remain vigilant for suspicious individuals, unusual situations, and promptly report them to the security department for handling.
  • Assist front desk staff when necessary.
  • Participate in advanced vocational training programs offered by the hotel, associations, etc.
  • Attend all departmental meetings.
  • Maintain good relationships with colleagues within the department and other departments in the hotel.
  • Prepare reports according to hotel regulations or as requested by superiors.
  • Perform other tasks assigned by superiors.



Quyền lợi được hưởng

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
  • Có cơ hội phát triển & thăng tiến

Yêu cầu công việc

 - Nam / nữ người Việt Nam - tuổi từ 30 đến 45, hình thức ưa nhìn

- Có tối thiểu 1 năm làm việc ở vị trí tương đương ở các khách sạn 4 sao trở lên hoặc tại các khách sạn có uy tín ở khu vực phố cổ

- Giao tiếp tiếng anh thành thạo

- Sử dụng thành thạo máy tính, word, excel ( nếu có )

-Nhiệt tình, chịu khó, có tâm với nghề

Yêu cầu hồ sơ

* Nộp hồ sơ online trên web hoặc nộp trực tiếp tại

Phòng Nhân sự Peridot Grand Luxury Boutique Hotel

Ms. Hien 0941302578

33 Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Peridot Grand Hotel & Spa
Peridot Grand Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
52 Bát Sứ, Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm

Nếu bạn muốn được đưa thẳng vào trung tâm khu phố cổ Hà Nội, khách sạn Hà Nội Peridot là một nơi lưu trú lý tưởng. Khách sạn của chúng tôi nằm trên số 52 Phố Bát Sứ, cung cấp chỗ ở kiểu dáng đẹp và đầy phong cách, phòng ngủ ấm cúng và được thiết kế đẹp mắt, nhân viên hữu ích và thân thiện. Cho dù bạn đang có một kỳ nghỉ lãng mạn, đi công tác, tham quan hay đi nghỉ cuối tuần, bạn có thể chắc chắn về một kỳ nghỉ thư giãn.

Bước vào sảnh khách sạn bạn sẽ bắt gặp bầu không khí trong lành, thiết kế sang trọng, không gian rộng rãi và có nhân viên khách sạn sẵn sàng hỗ trợ.

Tất cả các phòng ngủ đẹp mắt đều có Internet Wi-Fi miễn phí, TV màn hình LCD, máy lạnh, tiện nghi pha trà/cà phê, minibar chứa đầy đồ và phòng tắm riêng sang trọng cùng với các tiện nghi hiện đại khác.

Sau một đêm ngon giấc, hãy thức dậy sảng khoái và thưởng thức bữa sáng buffet quốc tế miễn phí ngon miệng. Ngoài ra, bạn đang ở ngay trung tâm Hà Nội và sẵn sàng khám phá vô số địa điểm du lịch tuyệt vời trong Khu Phố Cổ.


Những nghề phổ biến tại Peridot Grand

Bạn làm việc tại Peridot Grand? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Peridot Grand

Peridot Grand

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo