Mô tả công việc
Thời gian làm việc: 48h/tuần, xoay 2 ca: 5h sáng - 1h chiều hoặc 1h chiều - 9h tối, theo sự sắp xếp của quản lý
Trách nhiệm: Nhân viên vệ sinh khách sạn (Public Area Attendant) sẽ chịu trách nhiệm giữ gìn sự sạch sẽ & ngăn nắp cho khu vực công cộng thuộc khách sạn/ căn hộ dịch vụ Lavis 18 Residence
- Đi làm đúng giờ theo Lịch làm việc và đồng phục nghiêm túc
- Đọc sổ trực vệ sinh khu vực công cộng và thực hiện công việc theo chỉ định của giám sát
- Vệ sinh công cộng bao gồm khu vực sảnh chính, vòng quanh tòa nhà, nhà hàng, khu vực hồ bơi, nhà vệ sinh, khu vực phòng gym, phòng sinh hoạt, các văn phòng quản lý, phòng thay đồ nhân viên, hầm 1 và 2, tầng thượng, 2 cầu thang bộ, hành lang các tầng, thông tầng...
- Vệ sinh bụi định kỳ bên ngoài hệ thống pccc, quét màng nhện…
- Chú ý các công việc đặc biệt: đánh bóng kim loại, giặt thảm, chà rửa sàn đá…
- Sử dụng hóa chất thích hợp khi vệ sinh khu vực công cộng hằng ngày
- Báo cáo vật dụng khách bỏ quên đến giám sát và chuyển vật dụng về văn phòng HK
- Báo cáo những khu vực cần sửa chữa và bảo trì cho giám sát
- Bảo quản dụng cụ, máy móc vệ sinh trong trạng thái tốt
- Tham dự những buổi huấn luyện hay họp do giám sát tổ chức
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi giám sát
Liên hệ: 0965 098 204 (Ms. Quỳnh)
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập: 9 triệu - 10 triệu/ tháng, bao gồm: lương cơ bản: 7 triệu/tháng + Trợ cấp cơm trưa: 30,000 VND/ ngày làm việc + Service Charge: tùy theo tình hình kinh doanh của công ty (~1,000,000 - 2,000,000 VND/tháng)
- Thưởng Lễ/Tết: 1,000,000 VND/ lần
- Lương tháng 13
- Thưởng hiệu quả công việc
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/7
- 12 ngày phép 1 năm
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: ca 8 tiếng, xoay 2 ca: 5h-13h và 13h-21h; nghỉ 1 ngày trong tuần
- Địa điểm làm việc: Lavis 18 Residence, Cư xá Đô Thành, Quận 3
- Độ tuổi: 18-40 tuổi
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm
- Thái độ tích cực, hợp tác, chăm chỉ, chịu khó, chịu được áp lực công việc cao
Yêu cầu hồ sơ
• CCCD
• Bằng cấp các loại
• Sổ hộ khẩu
• Sơ yếu lý lịch
• Phiếu khám sức khỏe
ERSOLKELLY is a joint venture established in 2016 between PERSOL HOLDINGS (previously Temp Holdings) and Kelly Services to cater to the rising workforce employment needs of the emerging Asia Pacific market. We are one of the largest workforce solutions providers in the region, spanning over 45 offices across 13 markets including Australia, China, Hong Kong, India, Indonesia, Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore, South Korea, Taiwan, Thailand and Vietnam.
Our reach, scope, and scale of operations have set the industry standard for cross-border recruitment and holistic workforce solutions. Since its inception, PERSOLKELLY has placed over 59,000 positions across the region and works together with 98% of Fortune 100™ companies for their workforce solution needs.
Review PERSOLKELLY Vietnam.
Chế độ thưởng tốt, văn phòng đẹp, trang thiết bị đầy đủ
Môi trường làm việc tệ. Mọi người đều không hữu ích, bạn sẽ không được đào tạo bài bản.
Môi trường làm việc tuyệt vời.Sự chuyên nghiệp và tận tụy của đội ngũ của họ thực sự đáng khen ngợi.