Trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh tuyển bổ sung nhân viên kĩ thuật
1. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng kí dự tuyển
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Tin học hoặc Công nghệ thông tin;
– Có lí lịch rõ ràng, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự; không đang trong thời gian chấp hành bản án, quyết định về hình sự của tòa án;
– Có đủ sức khỏe để công tác theo kết luận của cơ quan y tế có thẩm quyền.
2. Hình thức và nội dung tuyển dụng: Xét hồ sơ dự tuyển, kiểm tra thực hành và phỏng vấn các nội dung liên quan đến vị trí việc làm.
3. Chính sách ưu tiên trong tuyển dụng:
Thực hiện theo quy định hiện hành. Nếu có hai người đăng kí ứng tuyển trở lên, Nhà trường sẽ ưu tiên người có nhiều kĩ năng, kinh nghiệm làm việc, tinh thần trách nhiệm cao, tác phong làm việc khoa học, kĩ năng giao tiếp tốt để linh hoạt phân công nhiệm vụ phù hợp với yêu cầu của Nhà trường trong từng giai đoạn.
4. Hồ sơ đăng kí dự tuyển bao gồm:
– Đơn đăng kí dự tuyển;
– Sơ yếu lí lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ được cơ quan có thẩm quyền chứng thực liên quan đến vị trí tuyển dụng;
– Giấy chứng nhận sức khỏe còn giá trị sử dụng;
– Giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có);
– Hai ảnh bản thân 3 cm x 4 cm;
Tất cả giấy tờ trên đựng trọng 01 túi kích thước 30 cm x 40 cm; bên ngoài túi ghi rõ họ tên, số điện thoại và địa chỉ cụ thể của người đăng kí dự tuyển.
5. Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày thông báo đến 16h00 ngày 05/4/2024 (trong giờ hành chính vào các ngày thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần).
6. Nơi nhận hồ sơ: Ứng viên nộp trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu chính về Phòng Hành chính – Tổng hợp, Trường Cao Đẳng Y tế Hà Tĩnh (Tầng 1, Nhà Hiệu bộ, số 77A, Đường Lê Hồng Phong, Phường Thạch Linh, Thành phố Hà Tĩnh).
Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 0984 717 376; 0918 973 376.
Nguồn tin: baohatinh.vn
Khách sạn Pullman Vũng Tàu có 356 phòng với thiết kế đương đại mang hơi thở của nhịp sống thành phố biển sáng tạo và sống động, trong khi vẫn mang đến cho du khách trải nghiệm “bleisure” – sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và nghỉ ngơi. Hệ thống Trung tâm hội nghị, hội thảo với diện tích hơn 2321 mét vuông, gồm 2 phòng đại tiệc cùng 4 phòng họp với trang thiết bị mới nhất, có sức chứa đến 1200 khách. Du khách cũng có thể gặp gỡ, giải trí hay thư giãn khi thưởng thức các nét ẩm thực riêng biệt và hấp dẫn tại Nhà hàng Riviera với thực đơn tự chọn đẳng cấp quốc tế, Corniche Ultra Lounge với các món ăn nhẹ Tapas hay trải nghiệm các thức uống thú vị tại các Quầy Bar Lobby hay Quầy Bar tại Khu vực Bể bơi. Phòng tập Fit Lounge mở cửa 24/7 và hồ bơi ngoài trời tràn ngập ánh sáng cùng nhiều tiện nghi mang các nét riêng biệt của Pullman như Welcomer, đệm gường Signature Pullman, Connectivity Lounge , tiêu chí Co-Meeting chắc chắn sẽ làm hài lòng các du khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành