Mô tả công việc
- Dựa trên định hướng của leader/ CSMO xây dựng mục tiêu: Kinh doanh, Mục tiêu công việc, Mục tiêu học tập, đào tạo, huấn luyện.
- Làm việc theo phương châm “Khách hàng là số 1”
- Lên kế hoạch ngân sách, chỉ số mục tiêu của dịch vụ quản lý ( inbox, SDT, CPM, view,....)
- Triển khai chiến dịch quảng cáo theo kế hoạch đã xác lập
- Kiểm soát, điều phối, tối ưu ngân sách các chiến dịch quảng cáo
- Báo cáo, phân tích, tổng hợp kết quả chiến dịch truyền thông đưa ra ý kiến tối ưu cho các chiến dịch tới
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, kĩ năng mềm
- Tìm kiếm, nghiên cứu kiến thức về chuyên môn áp dụng cho công việc. Cập nhật kiến thức mới
- Có trách nhiệm báo cáo hoạt động quảng cáo tới Leader, quản lý cấp cao hơn
- Có trách nhiệm phối hợp, trao đổi Báo cáo hoạt động quảng cáo, kinh doanh, về tình hình khách với các nhóm trong phòng ban: copywriter, sale...
- Báo cáo tiến độ hoàn thành công việc với quản lý cấp cao
- Báo cáo ngày/tuần/tháng
- Các báo cáo/ Kế hoạch khác theo yêu cầu và thực tiễn công việc của phòng.
- Các báo cáo khác nếu có theo yêu cầu từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức hiểu biết về các kênh truyền thông online
- Có kiến thức về quảng cáo online: Facebook ads, google ads,...
- Kiến thức đo lường, phân tích, đánh giá hiệu quả quảng cáo: Google Analytics, Google tag manager,..
- Kiến thức nghiên cứu chân dung, Insight khách hàng, tìm kiếm đối tượng khách hàng mục tiêu trên các kênh truyền thông online
- Có khả năng viết nội dung quảng cáo, lập kế hoạch từ khóa, đánh giá nội dung, hình ảnh video, website
- Có kiến thức tối ưu chỉ số, mục tiêu quảng cáo
- Có kỹ năng giao tiếp,
- Kỹ năng quản lý tài nguyên
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng quản trị mục tiêu, phân tích
Quyền lợi được hưởng
+ Thu nhập 10.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ + Thưởng + Phụ cấp
+ Lương, thưởng KPIs, phụ cấp, lương tháng 13,14...
+ Thưởng lễ Tết, team building hàng năm.....
Khách sạn Pullman Vũng Tàu có 356 phòng với thiết kế đương đại mang hơi thở của nhịp sống thành phố biển sáng tạo và sống động, trong khi vẫn mang đến cho du khách trải nghiệm “bleisure” – sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và nghỉ ngơi. Hệ thống Trung tâm hội nghị, hội thảo với diện tích hơn 2321 mét vuông, gồm 2 phòng đại tiệc cùng 4 phòng họp với trang thiết bị mới nhất, có sức chứa đến 1200 khách. Du khách cũng có thể gặp gỡ, giải trí hay thư giãn khi thưởng thức các nét ẩm thực riêng biệt và hấp dẫn tại Nhà hàng Riviera với thực đơn tự chọn đẳng cấp quốc tế, Corniche Ultra Lounge với các món ăn nhẹ Tapas hay trải nghiệm các thức uống thú vị tại các Quầy Bar Lobby hay Quầy Bar tại Khu vực Bể bơi. Phòng tập Fit Lounge mở cửa 24/7 và hồ bơi ngoài trời tràn ngập ánh sáng cùng nhiều tiện nghi mang các nét riêng biệt của Pullman như Welcomer, đệm gường Signature Pullman, Connectivity Lounge , tiêu chí Co-Meeting chắc chắn sẽ làm hài lòng các du khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành