Mô tả công việc
1. Nội dung Marketing
• Sản xuất nội dung hiệu suất, bao gồm số lượng bài viết, phương tiện (hình ảnh, clip), trang đích,... phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
• Tạo ý tưởng, sản xuất nội dung và phát triển các kênh truyền thông xã hội của công ty (Facebook, TikTok, YouTube).
• Phối hợp tạo và quản lý nội dung trên website, fanpage, kịch bản video,...
• Vận hành trang Facebook và chạy quảng cáo trên FB và Google.
• Phân tích thống kê kết quả chạy quảng cáo.
• Quản lý và vận hành các trang cửa hàng trực tuyến (Shopee, Lazada).
Quản lý, cập nhật và vận hành website , homepage của công ty
2. Tạo hình ảnh nội dung và chỉnh sửa thiết kế bao bì
• Tạo hình ảnh cho nội dung Facebook và quảng cáo OEM/ODM.
• Chỉnh sửa file AI của nhãn thiết kế chai lọ hoặc tuýp sản phẩm mỹ phẩm (chỉ chỉnh sửa hình ảnh AI như thay đổi tên thành phần, không tạo thiết kế mới).
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing hoặc liên quan.
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên Marketing hoặc Quản lý Truyền thông.
• Có kinh nghiệm thiết lập hoặc tư vấn về hoạt động nền tảng thương mại điện tử.
• Kinh nghiệm xây dựng hệ thống bán lẻ.
• Hiểu biết sâu sắc về quảng cáo (Facebook, Google, Shopee).
• Khả năng xác định khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing.
• Hiểu biết về công cụ phân tích website là một lợi thế.
• Có kinh nghiệm tạo nội dung sử dụng Photoshop hoặc Illustrator.
• Thành thạo các công cụ như Photoshop hoặc Illustrator.
• CV bằng tiếng Anh sẽ được prefer.
Quyền lợi được hưởng
• Lương: khoảng 10,000,000 VND ( có thể thỏa thuận tùy năng lực )
• Nơi làm việc: Quận 7, TP HCM
• Giờ làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu, 8 giờ sáng - 12 giờ trưa, 1 giờ chiều - 5 giờ chiều, Thứ Bảy: 8 giờ sáng - 12 giờ trưa
• Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định của luật lao động
• Được nghỉ lễ, tết, phép năm theo quy định của luật lao động
Khách sạn Pullman Vũng Tàu có 356 phòng với thiết kế đương đại mang hơi thở của nhịp sống thành phố biển sáng tạo và sống động, trong khi vẫn mang đến cho du khách trải nghiệm “bleisure” – sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và nghỉ ngơi. Hệ thống Trung tâm hội nghị, hội thảo với diện tích hơn 2321 mét vuông, gồm 2 phòng đại tiệc cùng 4 phòng họp với trang thiết bị mới nhất, có sức chứa đến 1200 khách. Du khách cũng có thể gặp gỡ, giải trí hay thư giãn khi thưởng thức các nét ẩm thực riêng biệt và hấp dẫn tại Nhà hàng Riviera với thực đơn tự chọn đẳng cấp quốc tế, Corniche Ultra Lounge với các món ăn nhẹ Tapas hay trải nghiệm các thức uống thú vị tại các Quầy Bar Lobby hay Quầy Bar tại Khu vực Bể bơi. Phòng tập Fit Lounge mở cửa 24/7 và hồ bơi ngoài trời tràn ngập ánh sáng cùng nhiều tiện nghi mang các nét riêng biệt của Pullman như Welcomer, đệm gường Signature Pullman, Connectivity Lounge , tiêu chí Co-Meeting chắc chắn sẽ làm hài lòng các du khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành