Mô tả công việc
CHÚNG TÔI LÀ AI:
Tại The Cocoa Project, sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng một nền văn hóa sô cô la tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra một không gian nơi chúng tôi có thể đan xen và chia sẻ những câu chuyện hấp dẫn xung quanh sô cô la. Thương hiệu của chúng tôi cung cấp nhiều loại sản phẩm sô cô la trong một cửa hàng F&B độc đáo, nơi sự đổi mới, đột phá và sáng tạo từ các yếu tố cốt lõi thúc đẩy sự phát triển của công ty chúng tôi theo một mô hình kinh doanh thực sự bền vững.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tuỳ theo ca trực được phân công, phụ trách quản lý việc đóng cửa và mở cửa theo quy định
• Chuẩn bị nguyên, vật liệu theo công thức và menu.
• Đóng và mở Cocoa shop.
• Tư vấn, hỗ trợ và bán các sản phẩm tại Cocoa shop.
• Kiểm hàng lúc đầu ca, lên đơn nhập hàng (trong quầy và Cocoa shop).
• Nhận order và phục vụ các món ăn, thức uống tại bàn cho khách hàng.
• Kiểm tra chất lượng hàng nhập vào, cũng như tất cả các nguyên liệu trong pha chế.
• Xử lý các nguyên liệu hỏng như trái cây.
• Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ Pha chế cần thiết và đạt tiêu chuẩn.
• Nhận order và thực hiện các món nước theo yêu cầu của khách.
• Đảm bảo chất lượng sản phẩm: Màu sắc, mùi vị, trang trí của món nước trước khi phục vụ khách hàng.
• Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ trong suốt quá trình sử dụng và sau khi sử dụng.
• Giữ khu vực làm việc sạch sẽ theo quy định vệ sinh an toàn thực phẩm. Bao gồm: tủ, kệ, dụng cụ pha chế, ly tách, tủ lạnh, tủ mát….
• Sắp xếp các loại dụng cụ gọn gàng, đúng nơi quy định. Sắp xếp các nguyên liệu gọn gàng.
• Cùng với tất cả các nhân viên, Barista có trách nhiệm giữ gìn khu vực làm việc của mình luôn sạch sẽ, tươm tất. Đây là một trong những tiêu chí để đánh giá một Barista chuyên nghiệp hay không và dịch vụ của bạn cung cấp có tốt hay không đấy.
• Tuân thủ các quy định chung của công ty
• Hỗ trợ đào tạo hướng dẫn cho nhân viên mới
• Hỗ trợ cấp trên trong việc đảm bảo danh số hàng tháng
Quyền lợi được hưởng
• Làm việc xoay ca
• Hỗ trợ bãi giữ xe
Yêu cầu công việc
• Có tư duy ngành dịch vụ
• Có đam mê sáng tạo công thức mới là một lợi thế
• Có khẳ năng giao tiếp ngoại ngữ là 01 lợi thế
• Thẳng thắng, trung thực, có ý thức đóng góp xây dựng văn hoá trong môi trường làm việc
• Xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp
• Có tinh thần hỗ trợ cao.
• Biết sử dụng máy POS
Yêu cầu hồ sơ
Khách sạn Pullman Vũng Tàu có 356 phòng với thiết kế đương đại mang hơi thở của nhịp sống thành phố biển sáng tạo và sống động, trong khi vẫn mang đến cho du khách trải nghiệm “bleisure” – sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và nghỉ ngơi. Hệ thống Trung tâm hội nghị, hội thảo với diện tích hơn 2321 mét vuông, gồm 2 phòng đại tiệc cùng 4 phòng họp với trang thiết bị mới nhất, có sức chứa đến 1200 khách. Du khách cũng có thể gặp gỡ, giải trí hay thư giãn khi thưởng thức các nét ẩm thực riêng biệt và hấp dẫn tại Nhà hàng Riviera với thực đơn tự chọn đẳng cấp quốc tế, Corniche Ultra Lounge với các món ăn nhẹ Tapas hay trải nghiệm các thức uống thú vị tại các Quầy Bar Lobby hay Quầy Bar tại Khu vực Bể bơi. Phòng tập Fit Lounge mở cửa 24/7 và hồ bơi ngoài trời tràn ngập ánh sáng cùng nhiều tiện nghi mang các nét riêng biệt của Pullman như Welcomer, đệm gường Signature Pullman, Connectivity Lounge , tiêu chí Co-Meeting chắc chắn sẽ làm hài lòng các du khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành