Việc làm Pullman Vung Tau Hotel & Convention Center

Cập nhật 09/11/2024 15:47
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Pullman Vung Tau Hotel & Convention Center
CVCC Marcom Banking - MKT - MSB - 4B011
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

1. Hỗ trợ với GĐ MKT Doanh nghiệp trong việc lên kế hoạch và trách nhiệm triển khai các hoạt động Marketing cho khách hàng mục tiêu theo KPI được giao, đảm bảo mang lại hiệu quả về tài chính và thu thuần cho NHCD.

2. Tham gia trực tiếp vào quá trình phát triển sản phẩm: Hiểu hành vi, nhu cầu của khách hàng để đưa ra đề xuất ý tưởng sản phẩm đồng thời thực hiện khảo sát thị trường và khách hàng đánh giá khả thi của ý tưởng sản phẩm mới từ đó đóng gói và ban hành sản phẩm.

3. Xây dựng kế hoạch và chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động truyền thông, marketing và ra mắt sản phẩm cho nhóm khách hàng doanh nghiệp mục tiêu nhằm thu hút khách hàng mới giao dịch tại ngân hàng.

4. Am hiểu khách hàng hiện hữu đưa ra kế hoạch và thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng hiện hữu như quà tặng, sự kiện, các chương trình tăng SOW nhằm giữ chân khách hàng hiện hữu, tăng khả năng bán thêm, bán chéo với khách hàng, gia tăng thu thuần và hiệu quả tài chính trên mỗi khách hàng.

5. Chủ động phân tích số liệu nội bộ và thị trường, nhận diện cơ hội bán chéo, bán thêm nhằm tăng product holding cho trên mỗi khách hàng, tăng giá trị thu thuần đóng góp trên mỗi khách hàng active.

6. Làm việc chặt chẽ với các Phòng ban nội bộ Khối Marketing - Truyền thông để đảm bảo triển khai hiệu quả các hoạt động Marketing theo kế hoạch: Phòng Thiết kế - Sáng tạo, Phòng Nghiên cứu thị trường, Digital Marketing, PR, các team MKT sản phẩm ngân hàng bán lẻ, MKT mạng lưới

7. Làm việc chặt chẽ với các phòng ban nội bộ MSB, các NHCD và tập đoàn: Các phân khúc khách hàng, đội ngũ bán hàng, Kế toán, Văn phòng, Pháp chế, Vận hành và Ban Thẩm định để triển khai hiệu quả các hoạt động marketing

8. Chịu trách nhiệm phối hợp với các Ngân hàng chuyên doanh trong việc tổ chức các chương trình, sự kiện nhằm gia tăng nhận biết thương hiệu Ngân hàng trong phân khúc khách hàng doanh nghiệp và hỗ trợ tiếp cận giới thiệu sản phẩm dịch vụ tới các khách hàng tiềm năng

9. Thực hiện các chiến dịch thúc đẩy bán nội bộ, các chương trình thi đua phối hợp với các NHCD

10. Đưa ra hướng dẫn bán hàng, trang bị ấn phẩm và công cụ bán hàng cho đội ngũ bán hàng của NHCD nhằm mục tiêu tăng chất lượng bán và tăng tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng thành công

11. Kiểm soát & báo cáo chi phí thực hiện các hoạt động truyền thông marketing và kết quả kinh doanh sau mỗi chương trình, chiến dịch

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:

- Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế/MKT

- Ngoại ngữ: Sử dụng tốt Tiếng Anh: đọc, viết, nghe, nói

- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint

2. Kinh nghiệm:

- Kinh nghiệm chuyên môn: 3 năm kinh nghiệm MKT &TT

3. Kiến thức:

- Kiến thức chung: Am hiểu tổ chức, Am hiểu về lĩnh vực ngân hàng, Am hiểu về hành vi và nhu cầu KHDN

- Kiến thức chuyên môn:

* Hiểu rõ về sản phẩm dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp, từ đó tiếp cận tiếp thị và truyền thông phù hợp cả về nội dung và phương thức thực hiện

* Có kiến thức và nắm vững kỹ năng marketing và truyền thông để thực hiện các hoạt động tiếp thị khách hàng doanh nghiệp phù hợp

* Có khả năng copy write cho các tài liệu tiếp thị sản phẩm với khách hàng doanh nghiệp

* Biết cách tiếp cận và thu thập các thông tin thị trường, sản phẩm đối thủ cạnh tranh để lên kế hoạch MKT tối ưu tới khách hàng

4. Năng lực:

- Năng lực hành vi/thái độ:

  • Tinh thần trách nhiệm
  • Tuân thủ quy định.

- Năng lực cốt lõi chung:

  • Triển khai xuất sắc/Khả năng làm việc hướng tới kết quả,
  • Khả năng giao tiếp & truyền thông,
  • Khả năng sáng tạo & liên tục cải thiện,
  • Khả năng làm việc theo nhóm và tổ chức,
  • Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi,
  • Khả năng tư duy Logic,
  • Khả năng đàm phán,
  • Khả năng xây dựng mối quan hệ.

- Năng lực quản lý/lãnh đạo:

  • Khả năng lập kế hoạch và tổ chức,
  • Khả năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác,
  • Khả năng đánh giá vấn đề,
  • Khả năng giải quyết vấn đề,
  • Khả năng quản lý quá trình và triển khai công việc.

- Năng lực chuyên môn:

  • Kỹ năng nghiên cứu và phân tích khách hàng, thị trường;
  • Kỹ năng phân khúc KH và xác định thị trường mục tiêu;
  • Kỹ năng xây dựng chiến lược MKT;
  • Kỹ năng xây dựng chiến lược MKT,
  • Kỹ năng xây dựng SP hoặc gói giải pháp cho KH,
  • Kỹ năng quản trị thương hiệu,
  • Kỹ năng xây dựng chiến lược truyền thông,
  • Kỹ năng xây dựng định vị giá trị sản phẩm và truyền thông hiệu quả;
  • Kỹ năng xây dựng, tổ chức và quản trị dự án MKT,
  • Kỹ năng Digital MKT; Kỹ năng xây dựng concept và phát triển nội dung (Content MKT);
  • Kỹ năng viết báo, phát triển nội dung và nắm bắt kỹ thuật truyền thông tạo cảm hứng;
  • Kỹ năng thiết kế đồ họa; Kỹ năng định hướng và phát triển ý tưởng sáng tạo;
  • Kỹ năng hỗ trợ thiết kế và sản xuất vật phẩm.

5. Các yêu cầu khác: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm marketing hoặc 1 năm kinh nghiệm marketing cho KHDN

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Pullman Vung Tau Hotel & Convention Center
Pullman Vung Tau Hotel & Convention Center Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
15 Thi Sách, phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Khách sạn Pullman Vũng Tàu có 356 phòng với thiết kế đương đại mang hơi thở của nhịp sống thành phố biển sáng tạo và sống động, trong khi vẫn mang đến cho du khách trải nghiệm “bleisure” – sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và nghỉ ngơi. Hệ thống Trung tâm hội nghị, hội thảo với diện tích hơn 2321 mét vuông, gồm 2 phòng đại tiệc cùng 4 phòng họp với trang thiết bị mới nhất, có sức chứa đến 1200 khách. Du khách cũng có thể gặp gỡ, giải trí hay thư giãn khi thưởng thức các nét ẩm thực riêng biệt và hấp dẫn tại Nhà hàng Riviera với thực đơn tự chọn đẳng cấp quốc tế, Corniche Ultra Lounge với các món ăn nhẹ Tapas hay trải nghiệm các thức uống thú vị tại các Quầy Bar Lobby hay Quầy Bar tại Khu vực Bể bơi. Phòng tập Fit Lounge mở cửa 24/7 và hồ bơi ngoài trời tràn ngập ánh sáng cùng nhiều tiện nghi mang các nét riêng biệt của Pullman như Welcomer, đệm gường Signature Pullman, Connectivity Lounge , tiêu chí Co-Meeting chắc chắn sẽ làm hài lòng các du khách.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2006

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Pullman Vung Tau Hotel & Convention Center

Bạn làm việc tại Pullman Vung Tau Hotel & Convention Center? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Pullman Vung Tau Hotel & Convention Center

Pullman Vung Tau Hotel & Convention Center

Click để đánh giá