Mô tả công việc
Online Operation
• Monitor and moderate E-commerce website: Sony Store Online platform.
• Maintain and develop UI/UX included front-end and back-end management, web layout, onsite visibility, user journey and navigation, product listing, SKU, price, promotion information.
• Co-ordinate with cross function teams: PM, Mar-com to set up and deploy promotion/campaign in Online channels.
• Analyze online sales performance and make monthly report. Consider and propose necessary improvement & action plan.
Digital Marketing for Online channels
• Monitor MKT budget yearly/ monthly for Online channels.
• Online communication planning and execution: FB ads, EDM, Livestream, SEO project and search tools ,...
• Cooperate with external agents for outsource technical/MKT solution.
• Be responsible for GTM planning of new product launching in online channels.
• Weekly, monthly report KPI tracking of each MKT solution.
CRM
• Customer database management and analysis. Manage online customer relationship to deploy Loyalty program and increase retention rate for Online channels.
Yêu cầu công việc
• Preferable to have experience in E-Commerce background.
• Good communication skills to coordinate project with related parties.
• Project management skills to handle middle-long term project.
• Data analysis and business insight to monitoring business performance and action planning.
• Be able to work independently.
• Well understand of discipline, transparency and ensure compliance.
Quyền lợi được hưởng
13th salary, Annual performance bonus, Meal allowance, Social insurance
Đào tạo
Online and offline training
Xe đưa đón
Transportation allowance
Khách sạn Pullman Vũng Tàu có 356 phòng với thiết kế đương đại mang hơi thở của nhịp sống thành phố biển sáng tạo và sống động, trong khi vẫn mang đến cho du khách trải nghiệm “bleisure” – sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và nghỉ ngơi. Hệ thống Trung tâm hội nghị, hội thảo với diện tích hơn 2321 mét vuông, gồm 2 phòng đại tiệc cùng 4 phòng họp với trang thiết bị mới nhất, có sức chứa đến 1200 khách. Du khách cũng có thể gặp gỡ, giải trí hay thư giãn khi thưởng thức các nét ẩm thực riêng biệt và hấp dẫn tại Nhà hàng Riviera với thực đơn tự chọn đẳng cấp quốc tế, Corniche Ultra Lounge với các món ăn nhẹ Tapas hay trải nghiệm các thức uống thú vị tại các Quầy Bar Lobby hay Quầy Bar tại Khu vực Bể bơi. Phòng tập Fit Lounge mở cửa 24/7 và hồ bơi ngoài trời tràn ngập ánh sáng cùng nhiều tiện nghi mang các nét riêng biệt của Pullman như Welcomer, đệm gường Signature Pullman, Connectivity Lounge , tiêu chí Co-Meeting chắc chắn sẽ làm hài lòng các du khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành