Mô tả công việc
Xây dựng nội dung quảng bá thương hiệu;
Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động Marketing;
Báo cáo hàng tuần, hàng tháng, cập nhật kết quả truyền thông trên các kênh;
Đảm nhận, duy trì và quản lý các kênh media của công ty trên các platform phổ biển (Facebook, Zalo, group community,...);
Thường xuyên cập nhật xu hướng (Health & Beauty) và theo dõi cộng đồng để phát triển cộng đồng riêng cho thương hiệu;
Đề xuất ý tưởng và lên kế hoạch cho các hoạt động marketing theo tháng, quý, năm của Brand; Đảm bảo và quản lý hiệu quả các chiến dịch tiếp thị được giao, đáp ứng hiệu quả truyền thông theo kế hoạch kinh doanh;
Hỗ trợ các nghiệp vụ về Marketing /Truyền thông khác theo yêu cầu của Line Manager.
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, nhiệt tình sáng tạo trong công việc;
Có kinh nghiệm làm việc từ 1- 1,5 năm trong lĩnh vực marketing;
Yêu thích và có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm là một ưu thế lớn;
Có khả năng quan sát & luôn đề cao tư duy giải pháp;
Luôn chú ý đến chi tiết kết hợp với tiêu chuẩn thương hiệu để mang lại hiệu quả hình ảnh tốt nhất;
Tiếng anh giao tiếp và đọc hiểu cơ bản
Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng & các công cụ marketing online;
Khả năng giao tiếp và truyền đạt tốt;
Quyền lợi
Thu nhập thoả thuận theo năng lực làm việc;
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 từ 8h30 đến 5h30;
Thời gian thử việc: 02 tháng;
Phép năm: 14 ngày/năm;
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty: BHXH đầy đủ theo quy định, thưởng các dịp lễ tết trong năm; Xét đánh giá và điều chỉnh lương hàng năm;
Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ- năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực;
Thưởng tháng 13 + Thưởng năm dựa trên kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
Tham gia các hoạt động kết nối trong công ty: teambuilding, YEP, workshop đào tạo nội bộ;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02
Khách sạn Pullman Vũng Tàu có 356 phòng với thiết kế đương đại mang hơi thở của nhịp sống thành phố biển sáng tạo và sống động, trong khi vẫn mang đến cho du khách trải nghiệm “bleisure” – sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và nghỉ ngơi. Hệ thống Trung tâm hội nghị, hội thảo với diện tích hơn 2321 mét vuông, gồm 2 phòng đại tiệc cùng 4 phòng họp với trang thiết bị mới nhất, có sức chứa đến 1200 khách. Du khách cũng có thể gặp gỡ, giải trí hay thư giãn khi thưởng thức các nét ẩm thực riêng biệt và hấp dẫn tại Nhà hàng Riviera với thực đơn tự chọn đẳng cấp quốc tế, Corniche Ultra Lounge với các món ăn nhẹ Tapas hay trải nghiệm các thức uống thú vị tại các Quầy Bar Lobby hay Quầy Bar tại Khu vực Bể bơi. Phòng tập Fit Lounge mở cửa 24/7 và hồ bơi ngoài trời tràn ngập ánh sáng cùng nhiều tiện nghi mang các nét riêng biệt của Pullman như Welcomer, đệm gường Signature Pullman, Connectivity Lounge , tiêu chí Co-Meeting chắc chắn sẽ làm hài lòng các du khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành