Mô tả công việc
Quản lý công nợ phải thu từ kênh bán lẻ (B2C), (B2B)
Quản lý hồ sơ chứng từ:
- Lưu trữ và quản lý các chứng từ liên quan đến công nợ như hóa đơn bán hàng, biên bản đối soát, hợp đồng tín dụng (B2B) và hóa đơn điện tử.
- Đảm bảo các chứng từ được lưu trữ đầy đủ, đúng quy định và dễ dàng tra cứu khi cần.
Hỗ trợ kiểm toán và đối soát nội bộ:
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để cung cấp số liệu, hỗ trợ kiểm toán nội bộ và kiểm toán bên ngoài trong quá trình kiểm tra công nợ.
Cải thiện quy trình công việc:
- Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình đối soát công nợ và thanh toán để nâng cao hiệu quả công việc.
- Tối ưu hóa việc sử dụng phần mềm kế toán và hệ thống quản lý bán hàng trên sàn TMĐT cũng như các công cụ quản lý khách hàng B2B.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm việc tại vị trí AR, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ, TMĐT và quản lý khách hàng B2B.
- Nắm vững kiến thức về quy trình quản lý công nợ và các chuẩn mực kế toán liên quan.
- Kỹ năng sử dụng Excel và các phần mềm kế toán chuyên dụng (ví dụ: MISA, Fast), ưu tiên các bạn biết xử dụng ERP.
- Hiểu biết về quy trình đối soát công nợ với các đối tác TMĐT và quản lý công nợ doanh nghiệp (B2B).
- Tiếng Anh là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và phối hợp với các bộ phận liên quan.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc hưởng 100% lương
- Tham gia bảo hiểm 100% LCB
- Phép năm 13 ngày
- Được WFH 2 ngày/tháng hưởng 100% lương
- Phụ cấp: Phụ cấp gửi xe, Phụ cấp chức vụ,...
- Các độ khác: Ốm đau, hiếu hỉ, cưới sinh, sinh nhật, lễ, tết,...
Khách sạn Pullman Vũng Tàu có 356 phòng với thiết kế đương đại mang hơi thở của nhịp sống thành phố biển sáng tạo và sống động, trong khi vẫn mang đến cho du khách trải nghiệm “bleisure” – sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và nghỉ ngơi. Hệ thống Trung tâm hội nghị, hội thảo với diện tích hơn 2321 mét vuông, gồm 2 phòng đại tiệc cùng 4 phòng họp với trang thiết bị mới nhất, có sức chứa đến 1200 khách. Du khách cũng có thể gặp gỡ, giải trí hay thư giãn khi thưởng thức các nét ẩm thực riêng biệt và hấp dẫn tại Nhà hàng Riviera với thực đơn tự chọn đẳng cấp quốc tế, Corniche Ultra Lounge với các món ăn nhẹ Tapas hay trải nghiệm các thức uống thú vị tại các Quầy Bar Lobby hay Quầy Bar tại Khu vực Bể bơi. Phòng tập Fit Lounge mở cửa 24/7 và hồ bơi ngoài trời tràn ngập ánh sáng cùng nhiều tiện nghi mang các nét riêng biệt của Pullman như Welcomer, đệm gường Signature Pullman, Connectivity Lounge , tiêu chí Co-Meeting chắc chắn sẽ làm hài lòng các du khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành