Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua. Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn. Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp. Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan. Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí. Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc. Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý. Quản lý đội ngũ nhân viên tài chính và logistics trong việc giải quyết và tiếp nhận hóa đơn sai lệch. Góp phần củng cố, giảm chi phí từ các nhà cung cấp địa phương.Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, thương mại, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Mua hàng, xuất nhập khẩu Tiếng Anh tốt là 1 lợi thế Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm quản lý Có kiến thức về hàng hóa và giá cả thị trường Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt Trung thựcQuyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm Nghỉ phép năm Đồng phục Tăng lương - Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn - Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định Nhà nước - Chế độ đãi ngộ hấp dẫn,thưởng vào các dịp lễ tết, lương thưởng tháng 13 - Hưởng 12 ngày phép năm - Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển bản thân